• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thêm một diễn viên 'Bloody Monday' tự kết liễu cuộc đời sau Haruma Miura và Ashina Rei

Tin tức

Báo NHK đưa tin cho biết thi thể nam diễn viên Takashi Fujiki được phát hiện tại nhà riêng ở Nakano, Tokyo bởi chính con trai của ông. Thư tuyệt mệnh của Takashi Fujiki được để lại hiện trường với nội dung: "Tôi không tin mình có thể tiếp tục làm diễn viên." khiến cảnh sát kết luận nguyên nhân cái chết là tự tử do trầm cảm.

Quản lý của Takashi Fujiki cho biết từ đầu năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cũng như nhiều diễn viên khác, Fujiki đã mất việc làm. Nam diễn viên 80 tuổi cũng phải thực hiện giãn cách xã hội một thời gian dài vì tuân thủ yêu cầu hạn chế người già ra ngoài (do người già dễ mắc Corona hơn thanh niên). Cơ quan điều tra cho rằng ông Fujiki có thể đã trầm cảm do không thể làm được việc mình thích, ông cũng tuyệt vọng vì tình hình dịch bệnh đã ngăn cản sự nghiệp diễn xuất.

Trên thực tế, Takashi Fujiki là nghệ sĩ đa tài, dù tuổi đã cao nhưng vẫn khỏe và làm việc rất xông xáo, ông xuất thân là một ca sĩ nhưng vừa có thể diễn kịch, vừa đóng phim và coi sự nghiệp trong ngành giải trí chính là lẽ sống. Diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến các dự án mà Fujiki tham gia phải hoãn vô thời hạn, điều này khiến ông sinh tâm bệnh.

Từ trái qua: Ashina Sei, Haruma Miura, Takashi Fujiki - 3 diễn viên từng đóng Bloody Monday đã tự sát.

Takashi Fujiki sinh năm 1940 tại Fujimiya, Shizuoka, ông tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Toho và là diễn viên được yêu thích của Nhật Bản trong suốt mấy chục năm qua, kể cả khán giả Hàn Quốc và Trung Quốc cũng biết đến ông. Sự ra đi đột ngột của Takashi Fujiki khiến nhiều người hoang mang, vì đây đã là lần thứ 3 một diễn viên của phim Bloody Monday tự kết liễu đời mình.

Trước đó không lâu, vào 18 tháng 7, nam diễn viên Haruma Miura tự sát vì bế tắc trong cuộc sống, gần 2 tháng sau, bạn diễn Ashina Sei cũng quyên sinh vào ngày 14 tháng 9.

Đọc thêm: Hé lộ những lý do có thể khiến Haruma Miura tự vẫn: Bị mẹ lợi dụng, nhật kí ám ảnh đến đau lòng

Theo: NHK, Tokyo Sports
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.