• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Bạch Lộc và những bí mật thú vị: Từng là fan Lộc Hàm, còn đổi nghệ danh theo tên idol

Showbiz

Bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương do Bạch Lộc và La Vân Hi thủ vai chính gần đây đang gây sốt và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Ngoài dàn diễn viên nam cực phẩm thì nữ chính Bạch Lộc cũng thu hút sự chú ý không kém.

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh năm 1994 và có xuất phát điểm là một người mẫu trước khi chuyển hướng sang diễn xuất.

Nhân duyên của Bạch Lộc với làng giải trí bắt nguồn từ đam mê của chính bản thân cô đối với làn sóng Hallyu thời niên thiếu. Cô bắt đầu xem phim, nghe nhạc Hàn từ khi mới 13-14 tuổi và nuôi hy vọng được đến Hàn làm thực tập sinh.

Bạch Lộc vốn là một fangirl chính hiệu của EXO, đặc biệt hâm mộ hai thành viên Kris (Ngô Diệc Phàm) và Luhan (Lộc Hàm) khi họ vẫn còn hoạt động cùng nhóm ở Hàn.

Hơn thế nữa, Bạch Lộc cũng vô tình để lộ thân phận "hủ nữ" của mình khi một bài đăng năm 2014 bất ngờ bị đào lại và đó chính là fanfic về Kris - Luhan của EXO lúc bấy giờ.

Đến hiện tại dù đã có tiếng tăm và đã chính thức bước sang tuổi 26 nhưng Bạch Lộc vẫn rất thích ghép đôi các anh đẹp trai. Biểu cảm ở hậu trường Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã chứng minh điều này vì cô liên tục ghép đôi nam chính với nam phụ dù bản thân là nữ chính của bộ phim này.

Ngoài ra thì chính nghệ danh hiện tại của Bạch Lộc cũng đã ngầm cho biết thần tượng của cô là đàn anh Lộc Hàm, có nguồn tin còn cho biết lý do cô đổi tên cũng là để được cùng tên với idol một thời của mình.

Năm 18 tuổi, Bạch Lộc đến Thượng Hải để tham gia cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment với hy vọng trở thành "gà" chung nhà với thần tượng.

Tuy thần may mắn không mỉm cười với Bạch Lộc vào thời điểm đó nhưng cô vẫn vững bước theo đuổi ước mơ. Nhờ vậy mà từ những hợp đồng làm người mẫu, Bạch Lộc được mời tham gia đóng MV và lọt vào mắt xanh của biên kịch Vu Chính. Nhờ hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị năm 2016 mà tên tuổi Bạch Lộc không ngừng phất lên như diều gặp gió sau những vai diễn trong Triều Ca, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hoả...

Có thể thấy rõ trong thời điểm hiện tại, địa vị của Bạch Lộc tại công ty không thua kém bất kỳ ai khi cô liên tục nhận về những vai nữ chính "chất lượng", cụ thể chính là vai Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương và sắp tới đây còn có Ngọc Lâu XuânNhất Sinh Nhất Thế.

Nhiều người rất tò mò không biết nhờ đâu mà Bạch Lộc được Vu Chính hết lòng nâng đỡ.

Nhan sắc của Bạch Lộc dù xinh đẹp nhưng so với mặt bằng chung trong giới giải trí thì không quá nổi bật. Bạch Lộc thường xuyên bị nhận nhầm với Lý Thấm, Kiều Hân và Lý Nhất Đồng, chưa kể việc cô cũng được cho là đã từng động chạm dao kéo.

Cô từng khẳng định rằng tổng thể gương mặt của mình thay đổi là nhờ chỉnh răng chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặt khác, có người cho rằng Bạch Lộc có hậu thuẫn là gia đình khá giả nhưng điều này chưa từng được xác nhận. Còn nếu nói về diễn xuất, Bạch Lộc được đánh giá là diễn ổn chứ chưa thực sự chuyên nghiệp, song có thể lý giải vì cô chưa từng qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào.

Có lẽ, thành công của Bạch Lộc và sự ưu ái nâng đỡ mà cô được nhận chính là tổ hợp của tất cả yếu tố nhan sắc, sự cố gắng và đam mê với nghệ thuật. Hy vọng vai diễn trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương sẽ giúp Bạch Lộc tiếp tục đột phá, có thể chứng minh năng lực của bản thân và được khán giả ủng hộ nhiều hơn trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.