• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dàn nam phụ cực phẩm, chiều cao trung bình trên 1m80 của 'Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương'

Showbiz

Bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vừa ra mắt chưa lâu đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Màu phim đẹp cùng diễn xuất ổn định của dàn diễn viên là những yếu tố giúp bộ phim chiếm được cảm tình của người xem. Giống như những bộ phim thần tượng khác, ngoài nam chính do La Vân Hi thủ vai, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương cũng có một dàn nam phụ với giá trị nhan sắc cực cao, khiến hội chị em nhiều phen điêu đứng.

Cao Hãn Vũ vai Đỗ Lỗi

Cao Hãn Vũ vào vai nam thứ Đỗ Lỗi - một tinh anh trong giới ngân hàng đầu tư, một công tử nhà giàu có gu thẩm mỹ và khí chất quý tộc.

Đỗ Lỗi thích và hết lòng muốn theo đuổi Giang Quân nên anh chính là đối thủ không đội trời chung của nam chính Viên Soái trên cả thương trường lẫn tình trường.

Cao Hãn Vũ (Kido) tên thật là Cao Vũ, sinh năm 1989, cao 1m80. Trước khi chuyển sang làm diễn viên, Cao Hãn Vũ từng ra mắt trong nhóm nhạc HIT-5 xuất thân từ chương trình Tuyệt Đối Xướng Hưởng năm 2008. Từ năm 2011 đến nay anh đã góp mặt trong kha khá tác phẩm điện ảnh và truyền hình, tiêu biểu như Phù Dao, Trạch Thiên Ký, Toàn Chức Cao Thủ, Khi Yêu Em Gió Cũng Ngọt Ngào,...

Cao Hãn Vũ có chiều cao lý tưởng 1m80

Vương Dĩ Luân vai Lý Tiểu Xuyên

Vương Dĩ Luân đảm nhận vai Lý Tiểu Xuyên - em họ của Viên Soái, một lập trình viên có vẻ ngoài điển trai luôn hết mình với công việc phát triển phần mềm.

Lý Tiểu Xuyên là đối tượng được nhân vật Từ Lị do Tiêu Yến thủ vai ngưỡng mộ và theo đuổi. Cặp đôi phụ Từ Lị và Lý Tiểu Xuyên cũng được yêu thích chẳng kém gì cặp đôi chính nhờ độ dễ thương và hài hước của mình.

Vương Dĩ Luân là một ca sĩ kiêm diễn viên người Canada gốc Đài Loan, anh sinh năm 1996. Anh tiếp xúc với giới giải trí từ năm 2012 khi tham gia một cuộc thi tuyển chọn người mẫu ở Vancouver và giành được ngôi Á Quân. Năm 2015, Vương Dĩ Luân gia nhập nhóm nhạc Đài Loan SpeXial và bắt đầu con đường ca hát. Đến năm 2016, Vương Dĩ Luân tham gia đóng phim và dần được biết đến nhiều hơn. Những bộ phim tiêu biểu anh từng tham gia gồm có Chuyện Cảm Động Nhất, Tình Yêu Chín Nghìn Mét, Nghỉ Nghiêm Anh Yêu Em, Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em 1 & 2,...

Vương Dĩ Luân cao 1m82, có gương mặt nam tính thu hút

Hồ Xuân Dương vai Giả Nguyên Cát

Hồ Xuân Dương vào vai anh chàng Giả Nguyên Cát tuy nhỏ tuổi hơn nhưng đem lòng ngưỡng mộ và quyết tâm theo đuổi "nữ chiến thần" của tập đoàn MH - Kiều Na. Trớ trêu thay Kiều Na từ đầu đã dành trọn trái tim mình cho nam chính Viên Soái.

Hồ Xuân Dương sinh năm 1999, là nghệ sĩ của công ty giải trí Nhạc Hoa (YueHua Entertainment). Năm 2019, Hồ Xuân Dương tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn và thành công ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc UNINE. Ngoài việc hoạt động ca hát cùng các thành viên chung nhóm, Hồ Xuân Dương cũng bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên, gần đây nhất chính là vai diễn trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

Hồ Xuân Dương cao 178 cm và nặng 59 kg.

Cung Hải Tân vai Trần Nhất Thành

Cung Hải Tân vốn theo học ngành đạo diễn nhưng sau khi chỉ đạo bộ phim tâm lý tình cảm Nhà Có Một Cụ Già xong thì quyết định chuyển sang làm diễn viên. Những bộ phim mà anh từng tham gia diễn xuất tiêu biểu có Chiêu Diêu, Cực Phẩm Gia Đinh, Thiếu Niên Babylon, Toà Án Dưới Ánh Mặt Trời,...

Cung Hải Tân cao 1m80, từng là đạo diễn trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.