• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hoang mang khi zoom kĩ xem vẻ mặt kì lạ của dàn sao trong ảnh chụp chung giải Bách Hoa

Showbiz

Đêm 26/9, hàng loạt sao Cbiz tham gia bế mạc giải Kim Kê Bách Hoa 2020, sự kiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Những bức ảnh thảm đỏ lung linh bắt mắt được đăng tải khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa với nhan sắc của dàn sao và độ hoành tráng của đơn vị tổ chức.

Tuy nhiên, một bức ảnh chụp chung được lan truyền trên mạng xã hội trông tưởng chừng bình thường nhưng khi được phóng to ra xem thì lại để lộ nghi vấn photoshop quá đà, thậm chí làm biến dạng gương mặt Dương Tử, Vương Tuấn Khải, Mạnh Mỹ Kỳ...

Dương Tử trông chẳng khác một cô nàng công chúa trong bộ váy vàng trên thảm đỏ nhưng ở ảnh chụp chung vì photoshop mà mắt cô trở nên quá to trong khi chiếc mũi nhỏ, mất cân đối với tổng thể gương mặt.

Chính chủ Dịch Dương Thiên Tỉ khi nhìn vào bức ảnh này chắc cũng khóc không thành tiếng vì đôi mắt dị dạng và chiếc mũi to kỳ lạ của mình.

Gương mặt gầy hóp để lộ xương hàm xương xẩu và đôi mắt một mí đờ đẫn vốn không phải là những cụm từ thường được dùng để miêu tả nhan sắc của Vương Tuấn Khải. Thế nhưng trong bức ảnh này thì đây đúng là những gì netizen có thể nhìn thấy.

Bạn có nhận ra đây chính là cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên Mạnh Mỹ Kỳ? Nhiều người còn cho rằng người trong bức ảnh này là Vương Nguyên đấy.

Đôi mắt một mí của Vương Ngạn Lâm bỗng trở thành hai đường thẳng tắp.

Nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh với đôi môi sưng phồng dù trước đó trông vẫn bình thường khi sải bước trên thảm đỏ.

Xuất hiện cực xinh đẹp bên cạnh đàn em Vương Tuấn Khải trên thảm đỏ thế nhưng mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á lại bị bắt phải khoảnh khắc nhắm tịt mắt với gương mặt móp méo bất thường.

Không biết nên cười đôi mắt một nhắm một mở của Phùng Thiệu Phong hay là cậu em Lưu Hạo Nhiên lấp ló phía sau chỉ được phóng to một bên mắt.

Từ những bằng chứng trên, có thể chắc chắn rằng bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau đã bị photoshop vì trong những bức ảnh chụp tập thể trên sân khấu trông mọi người vẫn rất bình thường.

Bình luận của netizen:

- Nhiếp ảnh gia không công tâm, phải chỉnh cho mọi người công bằng chứ.

- Thợ chụp ảnh bị gì vậy? Thất tình hả?

- Cười chết luôn!

- Mong nhiếp ảnh gia đừng để lộ danh tính nếu không thì sống không nổi với fan.

- Thần tượng của các bạn có ổn không?

- Photoshop quá rõ rồi còn gì, mặt mũi đều biến dạng cả rồi.

- Nhận không ra thần tượng của mình nữa.

- Rõ ràng là cố tình đây mà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.