• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngô Diệc Phàm xuất hiện sau scandal tình ái, fan cảnh cáo: 'Cân nhắc cán cân danh tiếng và phụ nữ'

Showbiz

Tối ngày 6/9, sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập tạp chí GQ quy tụ đông đảo nghệ sĩ đình đám trong giới giải trí. Ngô Diệc Phàm vì vấn đề lịch trích nên không thể tham dự, anh đăng bài viết trên Weibo gửi lời chúc mừng đến tạp chí GQ. Đây chính là động thái đầu tiên sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng trước scandal tình ái với nữ sinh viên Bắc Ảnh.

ngo diec pham 90

Ngô Diệc Phàm xuất hiện bất ngờ sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng trước scandal tình ái nhưng bị fan

Dĩ nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã vào tương tác trên Weibo của nam ca sĩ, mong anh luôn luôn vui vẻ, mong anh tham gia các show mới, mong anh chăm chỉ tập gym. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là dòng trạng thái cảnh cáo Ngô Diệc Phàm và lùm xùm tình ái. Từng câu từ thể hiển nỗi lòng fangirl, từng lời lẽ hợp tình hợp lý đã nhận được hơn 113.000 lượt chia sẻ.

"Có những lời không nói ra sẽ khó chịu. Chuyện gì cũng quá tam ba bận, năm 2016 một lần, năm 2019 một lần, xin anh tuyệt đối đừng có thêm một lần nào nữa.

Không phải cứ nắm chặt tay mới được gọi là thích, những fan đứng đằng sau ủng hộ cũng là tình yêu. Đừng mặc bộ đồ mà fan tặng rồi dẫn người con gái khác đến nơi mà fan có thể nhìn thấy.

Cán cân giữa danh tiếng và phụ nữ hy vọng anh hãy cân nhắc thật kỹ. Giảm cân đi, giữ gìn nhan sắc đi, cả trái tim lẫn con người đặt vào sự nghiệp không chỉ là trách nhiệm đối với bản thân anh mà còn là đối với các fan".

ngo diec pham 101

Năm 2016, vụ việc hotgirl Tiểu Gina tung hàng loạt tin nhắn Wechat khẳng định mối quan hệ tình ái với Ngô Diệc Phàm khiến cộng đồng mạng chao đảo. Thời điểm bấy giờ, ngôi sao sinh năm 1990 còn bị tố qua lại với nhiều người người đẹp khác khiến không ít người hâm mộ bất mãn, thoát khỏi fandom. Sau đó, Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, đòi dùng hình thức pháp lý với những tin đồn sai sự thật.

aa321d06gy1g5ceep56uwj21o0280kjm

aa321d06ly1g6qwpzu7z9j21o0280b2a

Mọi sóng gió qua đi cho đến những ngày cuối tháng 8/2019, Ngô Diệc Phàm bị tung loạt ảnh chủ động nắm tay nữ sinh Lộc Y Luna, thân mật cùng cô trở về nhà riêng. Sau đó, cuộc trò chuyện qua điện thoại, hay video call nũng nịu của cả hai cũng bị rò rỉ, kéo theo là series những nữ sinh được cho là có mối quan hệ "qua đường" với Ngô Diệc Phàm.

ngo diec pham 44

Giữa thực hư lẫn lộn, giữa bát nháo của dân tình, cô sinh viên khoá 2018 của Học viện điện ảnh Bắc Kinh đơn phương phủ nhận nghi vấn hẹn hò. Còn nam minh tinh không hề lên tiếng phân bua, chỉ cho đến ngày 6/9 anh mới xuất hiện trên Weibo nhưng đó lại là bài tương tác với tạp chí GQ.

loc y luna 50

loc y luna 51

loc y luna 52

Dựa vào tất cả những lùm xùm trên, fan của anh chàng đã có những bày tỏ sắc bén, và con số 113.000 lượt chia sẻ cho thấy có rất nhiều tiếng lòng đồng thuận.

Ngay sau đó, bạn fan cũng thay đổi ảnh đại diện thành màu đen, tiếp tục chia sẻ trên Weibo cá nhân lý do mình cảnh cáo thần tượng như vậy.

"Vì sao phải viết 'đừng mặc bộ đồ mà fan tặng rồi dẫn người con gái khác đến nơi mà fan có thể nhìn thấy'. Bởi vì ngay cái ngày mà anh ấy bị phanh phui chuyện tình ái, vô tình lướt thấy Weibo của bạn fan đã tặng bộ đồ đó, cô nàng thoát fan rồi. Vốn dĩ không phải là chuyện bộ đồ đáng giá bao nhiêu mà là tấm lòng ban đầu khi fan tặng bộ đồ đó chẳng phải là để thấy cảnh này.

Các fan từng chi hàng triệu tệ rồi còn đăng Weibo kêu gọi mọi người mua dầu gội (dầu gội do Ngô Diệc Phàm làm người đại diện phát ngôn), kết quả mua được hơn 30.000 bộ, đến cuối cùng Tần Ngưu (tên thật của Lộc Y Luna là Tần Ngưu Chính Uy) lại xuất hiện.

Đêm sự kiện SALEEN, vì để lấp đầy sân vận động Tổ chim, vì để giơ bảng đèn thành một biển bạc, các fan cũng đã tiếp ứng, lúc đó anh ấy còn ở trên sân khấu căn dặn mọi người uống nhiều nước ấm. Đêm 18/8, vì việc tiếp ứng mà ngủ không được, người bỏ tiền tặng các tiểu fan đến hiện trường chính là tôi.

Tôi không phải là fan bạn gái, những lời muốn nói phải xoá đi cắt bớt rất nhiều lần, nhưng lại có người bảo căn dặn cho nhiều, sự nghiệp lên rồi thì làm sao.

Mỗi một fan đều từng có trái tim hết sức chân thành và vô cùng nhiệt liệt yêu anh ấy. Những trái tim từng tổn thương qua, dù có bù đắp cũng vẫn là những vết sẹo chất chồng".

screen shot 2019 09 10 at 4 23 23 pm

Trong giới hâm mộ xứ Trung, người ta thường chi thành ba kiểu fan, đó là fan bạn gái, fan sự nghiệp và fan mẹ (yêu thần tượng như tấm lòng của người mẹ). Có lẽ bạn fan trên là fan sự nghiệp muốn Ngô Diệc Phàm tập trung vào công việc hơn thay vì yêu đương.

Tuy nhiên, nam thần tượng đã ngấp nghé tuổi 30, chỉ toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp cũng không hợp lý, bởi lẽ anh đã có vị thế khá vững chắc trong giới. Đó là lý do vì sao mà một số fan khác chấp nhận chuyện yêu đương kết hôn của thần tượng, nhưng chỉ mong đó là mối quan hệ chính chuyên nghiêm túc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.