• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ngỏ ý quay lại showbiz sau scandal ma túy, Park Yoochun bị netizen Hàn mắng 'Không biết xấu hổ'

Showbiz

Theo bài báo độc quyền ngày 6/2 của SPOTV, Park Yoochun từng bày tỏ mong muốn quay trở lại làng giải trí thông qua một buổi fanmeeting tại Bangkok.

Bài báo về phát ngôn của Park Yoochun chiếm vị trí số 2 trên mục tin tức hot tại Nate ngày 6/2.

Tháng 7/2019, nam ca sĩ nhận án tù treo đồng thời phải nộp phạt vì tội danh sử dụng chất cấm. Trước khi bị kết án, nam ca sĩ từng tổ chức họp báo và tuyên bố sẽ giải nghệ nếu có liên quan đến ma túy.

Tuy nhiên vào đầu năm nay, Yoochun phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ netizen với phát ngôn trong fanmeeting tại Thái Lan ngày 25/1. Cựu idol cho hay:

"Tôi hy vọng mình có thể vượt qua chuyện này và trở lại với các hoạt động quảng bá. Tôi vẫn đang cố hắng dù không chắc mình có xứng đáng với tình yêu mà người hâm mộ đang dành cho tôi không. Rất khó khăn nhưng tôi đang chiến đấu hết sức để trở lại.

Tôi sẽ hoạt động cho đến khi có thể trả lại những gì mọi người đã kì vọng. Tôi sẽ đến bên mọi người trước."

Lời tâm sự trong fanmeeting của Yoochun khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Tuy nhiên đối với phần lớn công chúng xứ Hàn, nó chẳng khác nào một trò đùa:

1. [+463, -10] Chẳng phải anh ta từng nói sẽ giải nghệ nếu chuyện chơi thuốc là thật sao? Kẻ lừa đảo ghê tởm nhất sau Shin Jung Hwan...

2. [+416,- 10] Không biết xấu hổ mà.

3. [+242, -5] Anh ta đã phạm tội. Đáng lẽ phải tạm dừng hoạt động để kiểm điểm chứ. Thật sự định quay lại showbiz đấy à, không biết nhục ư?

4. [+19, -0] Vứt liêm sỉ trôi theo bồn cầu mất rồi.

5. [+18, -1] Yoochun cực kì kiên quyết rằng mình không chơi thuốc trong các cuộc họp báo. Thậm chí còn bảo sẽ giải nghệ nếu xét nghiệm ma túy dương tính. Thế rồi giờ sao? Đúng là rác rưởi.

6. [+17, -0] Nực cười, hay là không biết ý nghĩa của từ "giải nghệ" là thế nào.

7. [+16, -2] Tôi từng thích cậu ta vì hình tượng ngây thơ và visual khi còn ở DBSK. Giờ thì anh ta không khác nào một thằng khốn. Đúng là chẳng nên đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Tôi ủng hộ việc tẩy chay hắn ta trên TV.

8. [+15, -1] Thế nào gọi là "sự khắc phục" của Yoochun? Anh ta đang phải vượt qua cái gì cơ? Làm ơn sống yên lặng đi.

9. [+12, -1] Có khi nào việc tuyên bố giải nghệ cũng là vì đang phê thuốc không?

10. [+9, -0] Đầu óc của người nổi tiếng đúng là khác thường nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.