• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Ngoài Dương Tử - Ngô Diệc Phàm, các cặp sao Hoa ngữ này cũng có duyên sinh cùng ngày cùng tháng

Showbiz

Trên thế giới, chuyện trùng ngày sinh nhật với ai đó không phải là hiếm. Tuy nhiên phát hiện ra những người nổi tiếng có cùng ngày tháng năm sinh quả thật thú vị.

1. Ngô Diệc Phàm - Dương Tử (06/11)

Trong hai năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử phát triển rất thuận lợi, Ngô Diệc Phàm tuy ít hoạt động ở mảng phim ảnh hơn nhưng sắp tới đây, anh và Dương Tử sẽ hợp tác trong bộ phim Thanh Trâm Hành chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Thật trùng hợp là cả hai người cùng sinh vào ngày 6 tháng 11.

2. Cúc Tịnh Y - Trương Tuyết Nghênh (18/06)

Hai tiểu hoa đán 9x này đều có ngày sinh là 18/06 và đều là những gương mặt được đánh giá là có giá trị nhan sắc cao. Trương Tuyết Nghênh bắt đầu diễn xuất từ rất sớm và đã tham gia vào kha khá các tác phẩm nổi bật như Vân Trung Ca, Thiếu Nữ Toàn Phong, Bong Bóng Mùa Hè... Cúc Tịnh Y ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc SNH48 và hiện đang theo đuổi sự nghiệp cá nhân ở cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

3. Cổ Thiên Lạc - Đặng Luân (21/10)

Cổ Thiên Lạc và Đặng Luân không phải là sao cùng thời vì Cổ Thiên Lạc hiện đã tạm rút khỏi làng giải trí và không có hoạt động nổi bật nào, trong khi Đặng Luân đang là một trong những cái tên ăn khách của giới giải trí Hoa ngữ. Có lẽ điểm chung của hai người là đều là những nam thần "vạn người mê" và có cùng sinh nhật vào ngày 21/10.

4. Trương Nhược Quân - Trương Tân Thành - Lâm Ngạn Tuấn (24/08)

Hai diễn viên họ Trương đều đang là những cái tên được yêu thích, Trương Tân Thành được khán giả khen ngợi nhờ vai diễn trong bộ phim Lê Hấp Đường Phèn mới phát sóng, còn Trương Nhược Quân lại lần nữa chứng minh diễn xuất của mình qua bộ phim Khánh Dư Niên đình đám năm ngoái. Ngoài có cùng sinh nhật với đàn anh Trương Nhược Quân ra, Trương Tân Thành còn trùng cả ngày, tháng lẫn năm sinh với một cựu thành viên NINE PERCENT là Lâm Ngạn Tuấn (24/08/1995).

5. Yên Hủ Gia - Lại Quán Lâm (23/09/2001)

Đều là những thần tượng đa tài thuộc thế hệ mới của làng giải trí, hai chàng trai trẻ sinh cùng ngày 23 tháng 9 năm 2001 này đều từng ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc. Lại Quán Lâm - Wanna One và Yên Hủ Gia - X Cửu Thiếu Niên Đoàn/R1SE cũng được khen ngợi khi lấn sân sang diễn xuất.

6. Vương Nhất Bác - Từ Kiều (05/08/1997)

Vương Nhất Bác là một trong những sao nam đang rất được săn đón tại Cbiz, không những đa tài đa nghệ mà còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" mời làm đại diện.

Có cùng ngày tháng năm sinh với Vương Nhất Bác nhưng cái tên Từ Kiều có lẽ khá mờ nhạt. Nhưng nếu nhắc đến cậu nhóc Chu Tiểu Địch trong bộ phim kinh điển Siêu Khuyển Thần Thông (tên khác Trường Giang Thất Hào) của Châu Tinh Trì thì chắc hẳn ai cũng biết. Đó cũng là vai diễn đưa Từ Kiều đến với sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra Từ Kiều còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như Tuổi 17 Biết Đau, Lục Thế Cổ Trạch, Nghe Thấy Tiếng Mưa Rơi...

7. Lý Lan Địch - Trương Dật Kiệt (02/09/1999)

Trương Dật Kiệt và Lý Lan Địch đều là những diễn viên trẻ rất tích cực hoạt động nghệ thuật và cùng ra mắt từ rất sớm. Trương Dật Kiệt tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Truy Tìm Ký Ức, Đại Vương Không Dễ Làm, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Phấn Đấu Đi Thiếu Niên... còn Lý Lan Địch được biết đến qua những tác phẩm như Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Pháp Sư Vô Tâm 2, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây...

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.