• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì quăng quật không thương tiếc quà sinh nhật trong video unbox

Showbiz

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải loạt video sang chảnh trên du thuyền nhân dịp sinh nhật tuổi 31 với rất nhiều khách mời nổi tiếng. "Nữ hoàng nội y" dẫn khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với video "đập hộp" loạt quà tặng hàng hiệu trên kênh YouTube của mình.

Vốn được nhiều người biết đến, không quá khó hiểu khi Ngọc Trinh được rất nhiều bạn bè thân thiết tặng quà. Trong video, quà sinh nhật của cô chất cao như "núi", để trên ghế sofa lẫn dưới đất.

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ với những món đồ hàng hiệu mà mỹ nữ gốc Trà Vinh sở hữu, có rất nhiều ý kiến cho biết họ cảm thấy khó chịu khi Ngọc Trinh không xem trọng quà của bạn mình.

Cụ thể, trong quá trình mở quà, cô đã giới thiệu rõ cho khán giả biết tên của hãng thời trang đó cùng giá tiền món đồ, cũng như ai đã tặng nó cho cô. Sau đó, "nữ hoàng nội y" lại thẳng tay ném đi món quà khi đã ghi hình xong. Không những thế, ekip của cô còn chèn thêm hiệu ứng chữ Pop và tiếng Pop khiến khán giả liên tưởng đến việc vứt đi một thứ không cần thiết.

Hành động của Ngọc Trinh không nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Dù video hiện tại đang ở top 8 trending, Ngọc Trinh vẫn bị chỉ trích rất nhiều về thái độ của mình với 1,6 nghìn người nhấn nút dislike.

Tuy nhiên fan của Ngọc Trinh vẫn lên tiếng bênh vực cô, cho rằng hành động này là bình thường và "nữ hoàng nội y" chỉ quăng hộp chứ không quăng quà.

Hiện tại trên mạng xã hội vẫn tranh cãi kịch liệt việc Ngọc Trinh có sai hay không trong sự việc này. Bản thân cô cũng chưa lên tiếng về ồn ào không đáng có liên quan đến video mở quà tặng sinh nhật 31 tuổi.

Những hình ảnh về chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Ngọc Trinh 31 tuổi

Đọc thêm: 'Thánh lô tô' Lương Mỹ Kỳ xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.