• Về đầu trang
Gà

Ngu Thư Hân bất ngờ gửi lời cảm ơn đến fan Việt, hứa hẹn sẽ tổ chức fanmeeting ở Việt Nam

Showbiz

Không thể phủ nhận độ nổi tiếng ở nước ngoài của Ngu Thư Hân, trước đó từ khóa ''Độ nổi tiếng ở nước ngoài của Ngu Thư Hân'' đã từng có một thời gian đứng ở vị trí số một trong loạt từ khóa được tìm kiếm nóng. Bảng xếp hạng ở nước ngoài do IQIYI tổ chức, nữ tập sinh này cũng dễ dàng ngồi ở vị trị cao nhất.

Ở Việt Nam, nhờ bộ phim "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'', Ngu Thư Hân đã sở hữu một lượng fan khá ''hùng hậu'' và đặc biệt sau khi ''Thanh Xuân Có Bạn 2" phát sóng, độ nổi tiếng của cô ngày càng tăng. Độ chịu chi của các Tiểu Thạch Lựu Việt Nam (fans của Ngu Thư Hân) cũng không hề kém cạnh các fan Trung Quốc khi qua 2 lần donate, số tiền mà các fan gom được lên tới gần 30 triệu đồng. Thành tựu này đã từng được fan Trung Quốc đăng lên Weibo biểu dương nhằm chứng minh độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân ở nước ngoài.

Biết được sự nhiệt huyết và tình yêu của fan Việt dành cho mình, Ngu Thư Hân đã đặc biệt gửi một video cảm ơn các Nhà Sản Xuất Quốc Dân tại Việt Nam, cô còn nói rằng nếu có cơ hội nhất định sẽ tới Việt Nam tổ chức fanmeeting.

Tại buổi công bố thứ hạng lần 2 vừa diễn ra của ''Thanh Xuân Có Bạn 2", Ngu Thư Hân vẫn vững vàng đứng ở vị trí đầu tiên với hơn 24 triệu lượt bình chọn.

Các thứ hạng còn lại của Top 9 lần lượt là Lưu Vũ Hân, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, Triệu Tiểu Đường, An Kỳ, Hứa Giai Kỳ, Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm. Show vẫn đang tiếp tục được phát sóng hàng tuần trên IQIYI.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.