• Về đầu trang
Pan
Pan

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Dân mạng xứ Trung đánh giá ra sao về chỉ số EQ của Ngu Thư Hân?

Giải trí

Thanh Xuân Có Bạn 2 hiện đang là show sống còn thu hút đông đảo chú ý từ giới trẻ. Chương trình được đầu tư với ban cố vấn cực "khủng" như Thái Từ Khôn, BLACKPINK Lisa, Ella, Tony J; thêm vào đó là dàn thực tập sinh nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Trong đó, Ngu Thư Hân là nhân vật đang được quan tâm nhất hiện tại cũng là "cần câu view", thu hút lượt xem cho chương trình. Cô nàng thực tập sinh xinh đẹp luôn nằm trong top hot search của Weibo với những chủ đề thú vị làm cho khán giả và người hâm mộ không khỏi tò mò để theo dõ.

Ban đầu cô gây tranh cãi vì phát ngôn vô tư và biểu cảm bị coi là "làm màu", nhưng với tài năng, nhan sắc và cá tính của riêng mình, Ngu Thư Hân đã và đang sở hữu lực lượng fan cực đông đảo.

Trên mạng xã hội xứ Trung, topic "Bạn đánh giá thế nào về EQ cảm xúc của Ngu Thư Hân?" đang thu hút lượng tương tác cực lớn. Cư dân mạng sôi nổi đưa ra ý kiến:

EQ của Ngu Thư Hân rất cao. Lúc cô ấy mới năm nhất, tôi cảm thấy rất khó ưa, cực kì không thích luôn. Nhưng khi xem đến "Thanh xuân có bạn 2" rồi mới từ ghét chuyển thành fan.

Khi các thí sinh khác biểu diễn, cô ấy có thể cho những nhận xét nghiêm túc, còn khen hay, nhảy tốt nữa. Lúc đó tôi còn nghĩ cô nàng này rốt cuộc là tốt hay xấu tính vậy nữa đấy!

Đến lần lên sân khấu thứ nhất phải chọn đội trưởng và Center, vì các thành viên trong nhóm không thích nói chuyện, không thích đùa nên cô đã chủ động đề cử mình làm đội trưởng. Nhưng sau đó có một thí sinh khác lên tiếng cũng muốn làm đội trưởng thì cô lại nói: "Vậy cậu làm đội trưởng đi, mình làm đội phó". Đây là hành động không muốn tranh chấp và không muốn gây hiểu lầm cho các thành viên trong nhóm.

Đến lúc chọn Center, vốn dĩ đã có một thí sinh được bầu làm center rồi nhưng lại có thêm một cô khác đứng ra muốn tranh thử vị trí này nữa, chắc là cảm thấy không phục gì đấy. Ngay lúc này, Thư Hân đã đứng ra: "Nhưng chúng ta đã bầu một lần rồi, nếu lại bầu thêm một lần nữa thì quá là không công bằng cho bạn ấy". Vị trí center cũng chẳng phải thuộc về Ngu Thư Hân, nhưng cô đứng ra lên tiếng là chỉ để ngăn chặn sự hiểu lầm mà thôi.

Nhiều dân mạng thừa nhận đã chuyển thành fan của Ngu Thư Hân sau khi tìm hiểu và theo dõi cô nàng trong "Thanh Xuân Có Bạn 2" cùng những đoạn video phỏng vấn:

Lúc ban đầu khi không biết gì về Thư Hân, tôi cảm thấy cô ấy rất hay khoe khoang trên Weibo, có hơi phản cảm. Nhưng sau khi xem được đoạn phỏng vấn trên Bilibili, tôi cảm thấy trước ống kính kia là một cô gái cực kì phóng khoáng và lạc quan, một hình tượng luôn muốn trải nghiệm những thử thách không giống nhau. Từ đó, tôi đã trở thành fan của cô ấy.

Ban đầu tôi cũng không có hảo cảm gì đâu. Khi xem những đoạn cut trên Bilibili từ hồi năm nhất của cô ấy, nhất là những lúc cô làm ồn và tranh luận một cách vô lí với thầy cô, không hề tôn trọng họ, tôi cảm thấy cô gái này vẫn còn chưa trưởng thành. Nhưng khi tôi tìm hiểu kĩ hơn về Thư Hân, tôi phát hiện cô không xấu, lại còn rất đáng yêu nữa.

Thực ra thì Thư Hân là mẫu người có EQ lúc cao lúc thấp. Cô có thể khiến cho người khác yêu mến, cảm thấy mình lương thiện. Nhưng nhiều lúc lại không khống chế được cảm xúc, hay hờn giận, lại còn có hơi tự tin mù quáng vào bản thân, biểu lộ quá mức cá tính của mình, làm cho người khác không khỏi khó chịu. Nhưng phải công nhận, Ngu Thư Hân là người rất biết phân giải, rất biết quan tâm tới bạn bè. Cô gái này là một người rất đáng để làm bạn.

Dù cho có đánh giá ra sao về EQ của Ngu Thư Hân, người xem cũng không thể phủ nhận được rằng cô xinh đẹp và có tố chất ngôi sao. Những lời khen từ ban cố vấn chương trình cùng lực lượng fan đông đảo của Ngu Thư Hân cũng đã chứng minh được điều đó.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Thanh Xuân Có Ban để theo dõi Ngu Thư Hân lại tiếp tục đem đến bất ngờ gì mới nhé!

Đọc thêm: Dương Siệu Việt gây tranh cãi vì một tờ giấy xì mũi nhưng lần này dân mạng lại phản ứng khác hẳn

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.