• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dương Siêu Việt gây tranh cãi vì một tờ giấy xì mũi nhưng lần này dân mạng lại phản ứng khác hẳn

Showbiz

Gần đây cái tên Dương Siêu Việt được nhắc tới rất nhiều, ngoài tài năng và nhan sắc xinh đẹp của mình ra thì cô còn không ít lần lên hot search bởi những hành động vô tư, kém duyên.

Sự việc Dương Siêu Việt thản nhiên ngửi tất trên chương trình thực tế mới một tuần trước đây nhận về không ít ý kiến trái chiều, cô cũng không ngần ngại đáp trả bằng một phát ngôn trên Weibo cá nhân: "Chân của tiên nữ thì không thối".

Hành động nhận nhiều chỉ trích trên chương trình thực tế.
Phát ngôn thẳng thắn của Dương Siêu Việt.

Chúng ta đều biết nếu đã là người nổi tiếng thì phải chịu cảnh nhất cử nhất động đều bị cộng đồng mạng soi rất kỹ. Dương Siêu Việt cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt những khoảnh khắc bị soi trúng của cô nàng này còn rất dễ gây ra tranh cãi.

Mới đây, một blogger chia sẻ đoạn video của Dương Siêu Việt trong lúc nghỉ ngơi trên phim trường. Video cho thấy sau khi Dương Siêu Việt lau mũi xong thì đưa khăn giấy đã dùng cho quản lý của mình, điều gây tranh cãi chính là thay vì dùng khăn giấy sạch được quản lý đưa để gói khăn giấy đã dùng lại, cô nàng thản nhiên lấy khăn giấy mới dùng tiếp và nhét khăn giấy cũ vào tay quản lý.

Chúng ta dễ dàng nhận ra sự bối rối của quản lý của Dương Siêu Việt, người này phải ngơ ra mất một lúc mới nhận khăn giấy đã dùng của cô nàng cho vào túi.

Hành động có phần vô tư của Dương Siêu Việt bị nhiều người cho là khá thiếu tế nhị, tuy nhiên người hâm mộ của cô cũng thi nhau lên tiếng thanh minh cho thần tượng của mình.

Phản ứng của netizen:

[+2333] Trợ lý đã đưa cho khăn giấy mới để cô ấy gói lại mà cô ấy còn thẳng tay nhét khăn giấy đã dùng vào tay người ta, là trợ lý thì không cần được tôn trọng hay sao? Không ra gì, tởm quá.

[+1550] Không biết tôn trọng người khác, nhận thức kém.

[+1519] Không lẽ vứt xuống đất à?

[+1187] Giải thích nhiều cũng bằng thừa. Ném thì bị nói là không có học thức; Lấy khăn giấy mới gói khăn giấy cũ thì bị nói là lãng phí giấy; Nhét vào trang phục quay phim thì bị nói là mất vệ sinh. Tóm lại em gái có làm gì cũng bị cho là sai thôi, bớt soi đi mọi người!

[+981] Không có thùng rác cũng không có túi thì phải làm sao? Những người qua đường "cao quý" nói thử xem? Ném xuống đất à? Muốn lau mũi tiếp nên nhờ trợ lý cầm giúp khăn giấy cũ một chút rồi trợ lý thuận tay cho vào túi thôi, có cần phải giải thích lố lên vậy không? Tôi thấy nên nhét vào mồm lũ bà tám và người qua đường tự cho mình là "thượng đẳng" kia đi.

[+851] Rất bình thường mà, trang phục cổ trang làm gì có túi, kế bên cũng không có thùng rác, cũng đâu thể cầm mà quay phim được.

[+772] Sao cứ bôi đen cô ấy mãi thế?

[+425] Ủa vậy thuê trợ lý để làm gì?

[+483] Tam quan đâu (nhân sinh quan, thế giới quan, giá trị quan)? 2020 rồi đấy, trợ lý chứ đâu phải người ở?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.