• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngu Thư Hân: Gia thế khủng, nổi tiếng nhờ kết hợp với Trương Vũ Kiếm, tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 chỉ vì Lisa

Showbiz

Chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 phát sóng và 12/3 trên iQiyi hiện là một trong những chương trình thu hút đông đảo chú ý từ giới trẻ. Lý do không chỉ vì ban cố vấn gồm những nhân vật "xịn xò" như Thái Từ Khôn, BLACKPINK Lisa, Ella, Tony J mà còn vì dàn thực tập sinh nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Trong đó, có những thực tập sinh nữ còn sở hữu nhiệt độ cá nhân và có tính đề cao, tạo nên sự tò mò cũng như muốn tìm hiểu sâu hơn từ khán giả, trở thành cây hút view của chương trình. Ngoài Thái Trác Nghi, Tần Ngưu Chính Uy, Hứa Giai Kỳ, Lưu Vũ Hân, nhân vật nhận nhiều quan tâm hiện tại chính là Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, được biết đến qua phim Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, sau đó nổi tiếng khắp màn ảnh truyền hình đầu năm 2020 nhờ vai Thái Mẫn Mẫn trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, đóng cặp với Trương Vũ Kiếm.

Web drama Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi do cô đảm nhận vai chính đang phát sóng trên iQiyi cũng khiến khán giả thích thú vì nội dung phim hài hước, vui vẻ. Thông tin Ngu Thư Hân tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 vì vậy mà lôi kéo không ít người hâm mộ. Nữ diễn viên từng nói, lý do tham gia show này là vì muốn theo đuổi idol Lisa.

Ngu Thư Hân phấn khích khi nhìn thấy Lisa nhảy.
Vẻ mặt của cô fangirl trước idol mình yêu thích.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, điều khán giả muốn dõi theo một nhân vật có tính đề tài như Ngu Thư Hân là vì cô có xuất thân tầm cỡ. Người ngoài có thể gọi cô là bạch phú mỹ (giàu đẹp trắng) hoặc phú nhị đại (thế hệ F2 thừa hưởng giàu có từ gia đình).

Theo tìm hiểu, Ngu Thư Hân có mẹ là chủ nhiều cơ ngơi lớn từ địa ốc đến khách sạn, cô tốt nghiệp xong cũng tự thành lập công ty và trở thành cổ đông lớn nhất. Mặc dù sinh năm 1995 vẫn còn rất trẻ nhưng so với các bạn đồng trang lưa, Ngu Thư Hân đã đứng trên đỉnh cao của cuộc sống.

Thật đáng tò mò khi một thiên kim tiểu thư có trong tay tất cả đi tham gia show sống còn, cạnh tranh với các ứng viên nặng ký khác. Chắc hẳn cô nàng cũng có tài năng mới muốn cháy hết mình trên sân khấu, không chỉ đơn giản là một cuộc dạo chơi để "đu idol" Lisa.

Các cư dân mạng luôn nói "nếu người khác không biết cố gắng thì cạp đất mà ăn còn Ngu Thư Hân không cố gắng thì về nhà làm tiểu công chúa kế thừa gia sản" nhưng trên thực tế cô luôn cố gắng duy trì hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ luyện nhảy luyện hát để tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2.

Ngu Thư Hân và Trương Vũ Kiếm trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc
Ngu Thư Hân và Lưu Dịch Sướng trong Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi.

Các nghệ sĩ như Trương Vũ Kiếm, Trần Kiến Bân, Hồ Nhất Thiên, Viên Vịnh Nghi, Vương Diệu Khánh, Lâm Canh Tân, Tào Dục Thần, Mike Angelo, Lý Trị Đình đều gửi lời cổ vũ cô nàng.

Cùng đón chờ xem chặng đường của Ngu Thư Hân tại Thanh Xuân Có Bạn 2. Chương trình sẽ phát sóng từ 12/3, vào 8 giờ tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên kênh iQiyi.

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.