• Về đầu trang
Gà

Ngu Thư Hân giận dỗi vì Triệu Tiểu Đường nói yêu người khác, fan couple sung sướng bảo nhau 'ghen rồi'

Showbiz

Show tuyển chọn nhóm nhạc nữ của IQIYI - Thanh Xuân Có Bạn 2 đã bước vào vòng công diễn đầu tiên. Bên cạnh những cuộc đối đầu nảy lửa, CP Đại Ngu Hải Đường vẫn khiến fans quắn quéo vì quá đỗi dễ thương.

Trong tập mới nhất của "Thanh Xuân Có Bạn 2", Triệu Tiểu Đường “phát cuồng” vì màn biểu diễn cực ngầu của team Bad Guy.

Triệu Tiểu Đường hào hứng tâm sự với người bạn Ngu Thư Hân: "Tớ yêu họ mất rồi, bảo bối", Chẳng ngờ Ngu Thư Hân lại giận dỗi đáp: "Cậu thật dễ yêu người khác đấy"

Khoảnh khắc dỗi hờn cưng xỉu của đôi bạn khiến cư dân mạng thích thú cực độ. Đa phần khán giả đều khen Ngu Thư Hân dễ thương nên làm gì cũng dễ thương, ngay cả biểu cảm giận dỗi cũng đáng yêu hết phần người khác. Top bình luận:

Đường Tổng, vẻ cao lãnh thường ngày của chị đi đâu rồi hahaha

Tôi cứ nghĩ câu này đáng ra Ngu Thư Hân sẽ nói, không ngờ Đường tổng lại nói ra câu đó

=> Không xem video thì tôi cũng nghĩ là Ngu Thư Hân yêu người khác rồi Đường tổng giận dỗi chứ.

=> Thời thế thay đổi rồi các bác ơi!!

Ghen rồi, ghen rồi, hahahahah


Bên cạnh những màn tranh đấu nảy lửa giành thứ hạng giữa các thí sinh, "Thanh Xuân Có Bạn 2" còn gây chú ý bởi những CP chị em vô cùng dễ thương. Một trong số đó là CP Đại Ngu Hải Đường (Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường, cặp đôi có rất nhiều moment trong show:

Trong bảng tổng vote mới nhất, Ngu Thư Hân vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng, bên cạnh đó, Triệu Tiểu Đường đã có sự bứt phá khi tăng liền 7 bậc vươn lên vị trí thứ 3.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.