• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

'Người chồng quốc dân' Justin Bieber quyết 'liều mạng' bảo vệ vợ mình trước miệng lưỡi thiên hạ

Showbiz

Trong mắt cư dân mạng từ trước đến giờ, có vẻ như Justin Bieber chẳng khác gì một... cậu con trai cần được mẹ chở che khi đi bên cạnh Hailey Baldwin. Song mới đây, chàng ca sĩ đã một phen khiến công chúng ấm lòng khi để lại bình luận đáp trả lại một tài khoản Instagram có ý xúc phạm đến Hailey, đồng thời chứng tỏ bản thân cũng là một người đàn ông đầy trách nhiệm và sẵn sàng bảo vệ vợ khi cần.

justin bieber and hailey baldwin get engaged in the bahamas

Bình luận của tài khoản jaileyisajoke như sau:

"Thực ra cậu không hề yêu Hailey. Cậu chỉ cưới cô ấy để trả thù SG (Selena Gomez). Hơn nữa Hailey còn ngủ với khá nhiều gã để lấy tiếng, trong đó có cả Shawn Mendes. Cô ta còn phân biệt chủng tộc nữa cơ."

Sau đó, Justin Bieber đã để lại một bình luận rất dài để đáp trả lại người này:

"Bạn thật sự ấu trĩ kinh khủng, bạn thậm chí còn tạo ra một tài khoản chỉ để xúc phạm đến vợ tôi. Tôi thực sự cảm thấy buồn cười, không hiểu sao tôi lại dành cả cuộc đời mình kết hôn với một người chỉ để trả thù người yêu cũ. Để chi má? Dám cá bất kì ai tin vào cái lý do này chắc hẳn chỉ có 10 tuổi hoặc nhỏ hơn vì những con người biết suy nghĩ logic chẳng bao giờ nói như vậy cả. Nên tự thấy xấu hổ đi má. Tôi từng rất là yêu Selena và cô ấy vẫn có một vị trí nhất định trong trái tim của tôi, nhưng quá khứ chỉ là quá khứ và bây giờ tôi đang rất hạnh phúc với vợ mình. Selena là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến trong đời tôi, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian thôi. Cái việc bạn dành cả ngày trời chỉ để bình luận ghét bỏ người ta cũng nói lên được con người của bạn rồi. Nếu như đây chỉ là một thủ đoạn hèn hạ để có được sự chú ý của tôi thì xin thưa là bạn quay vào ô mất lượt rồi vì tôi từng gặp hàng tá người như thế này. Tôi sẽ không bao giờ đáp trả lại mấy cái bình luận kiểu này nữa tại tôi không muốn tốn công sức của mình vào mấy thứ vô bổ. Đây chỉ đơn giản là một cái bình luận cảnh cáo tất cả những con người ấu trĩ bệnh hoạn đang cố để lại những lời nhắn làm đau lòng vợ tôi kiểu như "Hắn sẽ quay lại với Selena thôi" hay là "Selena được hơn cô này nhiều". MẤY NGƯỜI KHÔNG BIẾT GÌ VỀ CUỘC ĐỜI CỦA TÔI ĐÂU VÀ KHÔNG THỂ NÀO BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU GÌ LÀ TỐT NHẤT CHO TÔI. Hailey là cô dâu của tôi đấy. Nếu bạn không ủng hộ hay không thích điều này, tức là bạn không thích và không ủng hộ tôi cũng như không phải là fan chân chính của tôi. Nếu các bạn được giáo dục tử tế thì chắc mấy bạn đã không nói mấy câu kiểu này rồi. Nên tốt hơn là lơ đi mà sống ha."

54798643 2532450683491516 4238362989998112768 n

Justin còn chụp ảnh màn hình và đăng tải lên story của mình nhằm cảnh cáo những người muốn xúc phạm Hailey. Nguồn: Justin Bieber's Fans In Vietnam

Không chỉ mỗi jaileyisajoke, nhiều tài khoản Instagram khác cũng vinh hạnh được Justin... cảnh cáo khi để lại bình luận xúc phạm Hailey.

- "Anh ý có nói cuộc hôn nhân của anh ấy với Hailey là giả thôi và anh ý thậm chí còn nói rằng không biết mình đang làm cái gì nữa mà."

- "Ủa vậy luôn hả, hẳn là bạn đã vào tin nhắn của tôi để kiểm chứng rằng cuộc hôn nhân của tôi với Hailey là giả? Mọi người ơi, vào báo cáo tài khoản của thím này giúp mình với nha."

55649764 2532526336817284 4375411217410293760 n

Nguồn: Justin Bieber's Fans In Vietnam.

Được biết, một lúc sau đó tài khoản của kyllaboothe cũng đã "bay màu" nhờ lực lượng người hâm mộ hùng hậu của Justin.

- "Hailey mặc đồ lông thú thật. Đó là lý do tại sao tôi bỏ theo dõi cô ấy. ĐỘNG VẬT CẦN LÔNG CỦA CHÚNG."

- "Im đi má."

55519516 2532522710150980 1611364346686865408 n

Nguồn: Justin Bieber's Fans In Vietnam

Qua những bình luận vô cùng xéo xắt nhằm bảo vệ danh dự cho Hailey, có thể thấy Justin vốn không hề..."trẻ trâu" như chúng ta tưởng. Anh chàng là một người đàn ông trưởng thành rất biết yêu thương vợ, cũng như dám tuyên bố với cả thế giới rằng vợ mình là trên hết. Thậm chí, anh chàng còn rất thẳng thắn khi nói rằng bản thân vẫn luôn tôn trọng Selena dù cả hai đã "đường ai nấy đi". Còn gì hạnh phúc hơn khi có một người chồng yêu thương và trân trọng mình như thế này nhỉ?

36ee1cdb5967456cd0e685c59563e80f

Justin là một người đàn ông mạnh mẽ khi sẵn sàng đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt vợ mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.