• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Người hâm mộ bức xúc vì Jeon Somin lại được PR quá lố trong tập kỷ niệm 10 năm của Running Man

Showbiz

Vào ngày 26/4 mới đây, Running Man đã lên sóng tập kỷ niệm 500 sau gần 10 năm đồng hành cùng nhau. Vì lý do sức khoẻ, nữ diên viên Somin không thể tham gia cùng các thành viên khác trong tập đặc biệt này. Có lẽ chính vì vậy, ekip chương trình đã cẩn thận cài cắm những chi tiết liên quan tới Somin xuyên suốt cả chương trình.

Tuy nhiên, hành động này đã khiến người hâm mộ Running Man rất bức xúc vì điều họ mong muốn đó là một tập ôn lại kỷ niệm và hành trình gần 10 năm vừa qua của dàn cast chứ không phải xoay xung quanh riêng biệt một cá nhân.

Cụ thể, nhiệm vụ của tập đặc biệt này đó là tìm kiếm gợi ý và xác định thân phận của nhân vật bí ẩn trước khi người này loại bỏ tất cả các thành viên. Chương trình đã đưa ra rất nhiều gợi ý cho dàn cast và khách mời. Bất ngờ là, tất cả các thử thách, gợi ý đều liên quan tới Somin, từ câu thoại trong phim, trích dẫn sách cho tới gợi ý liên quan tới sở thích cá nhân. Thậm chí, mật khẩu của két sắt đựng phần thưởng cũng chính là ngày sinh nhật của nữ diên viên này.

Gợi ý ghép lại thành tên Jeon So Min
Trích dẫn từ sách của So Min
Câu thoại trong phim
Gợi ý liên quan tới sử thích cá nhân của nữ diên viên

Nếu theo dõi Running Man từ lâu, chắc hẳn bạn cũng biết, theo thông lệ bình thường, tập đặc biệt sẽ có những món quà rất ý nghĩa và có giá trị như cup vàng hay một chuyến đi du lịch. Tập 500 lại là ngoại lệ vì phần thưởng đó là...một chuyến tham quan nhà Somin. Ngay sau khi nghe tin về giải thưởng có 1-0-2 này, các thành viên khác thậm chí đã thở phào nhẹ nhõm vì "may mắn" thua cuộc.

Quá bức xúc vì tập ý nghĩa, kỷ niệm một hành trình đầy gian nan của cả dàn cast lại bị biến thành một tập mang tính cá nhân hoá cao, người hâm mộ quốc tế đã liên tục spam khắp mọi mặt trận để thể hiện sự tức giận của mình đối chương trình. Dưới đây là một số bình luận thất vọng của fan:

-Tập 100, 200, 300 rất hay và đáng trân trọng. Trong khi đó, tập 500 lại chẳng đúng với những gì mà tôi kỳ vọng. Nó không hề khác gì so với những tập lẻ bình thường hết.

-Chương trình này nên thay tên đi là vừa. Running Man gì nữa. Đây là Running Somin mất rồi. Thật sự không công bằng đối với những thành viên kỳ cựu. Tôi không ghét Somin nhưng lại ghét cái cách mà họ biến chương trình của chung thành của riêng cô ấy.

- Concept của tập đặc biệt nhưng đậm chất cá nhân. Chẳng có một tí gì mang tính kỷ niệm hành trình dài mà tất cả các thành viên đã trải qua hết. Thật sự thiếu chuyên nghiệp, vô lý và không công bằng. Các bạn có thể có quyền làm ra những nội dung không chuyên nghiệp như thế này thì chúng tôi chắc chắn cũng có quyền không ủng hộ các bạn.

- Đạt được tới con số 500 là nỗ lực của cả ekip và dàn cast trong suốt một thời gian dài. Nhưng thật nực cười, tất cả những kỷ niệm quý giá của các thành viên được gói gọn chỉ trong 6 phút. PD ơi, làm ơn dừng lại đi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.