• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng kêu gọi ủng hộ cho quỹ 'Tự Tâm' giúp miền Trung vượt qua bão lụt

Showbiz

Những ngày vừa qua các nghệ sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, Lý Hải-Minh Hà, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay, góp sức để giúp đỡ bà con miền Trung trong bối cảnh thiên tai, bão lụt khiến nhiều vùng bị ngập sâu, cô lập nhiều hộ dân.

Mới đây Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng đã đăng tải bài viết trên Facebook cá nhân, phát đi thông điệp ấm áp tình người về những hoàn cảnh đang vất vả chống chọi với dòng nước dữ và lên tiếng hô hào quyên góp tiền bạc, nhu yếu phẩm.

Theo như Nguyễn Trần Trung Quân, tính tới tối 12/10, quỹ Tự Tâm chia sẻ từ Tâm - Chung tay giúp sức miền Trung bão lũ đã nhận được hơn 100 triệu đồng. Hiện tại cả nam ca sĩ và Denis Đặng đang tập trung hàng hóa để chuẩn bị chuyển đi các huyện bị ngập lụt nặng nhất ở Quảng Trị - địa phương đang gặp rất nhiều khó khăn trong tâm lũ tại miền Trung. "Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng rất mong nhà mình tiếp tục ủng hộ cho Quảng Trị để san sẻ nỗi vất vả với những người dân nơi mảnh đất nhiều nắng gió này", anh viết.

Ngoài ra, giọng ca Tự Tâm cũng đăng tải một số hình ảnh tin nhắn trao đổi giữa trợ lý của anh và chính quyền tỉnh Quảng Trị. Thông qua tin nhắn, có thể thấy rằng tình hình ngập lụt của tỉnh này rất nặng. Đã có thương vong về người và không thể nào đếm được thiệt hại về của ở thời điểm này.

Theo thông tin từ Denis Đặng, sáng 13/10, những chuyến xe chở 1000 thùng mì tôm và 1000 chai nước suối đã di chuyển đến huyện Triệu Phong (Quảng Trị) - 1 trong những địa phương thiệt hại nặng nhất trong trận lũ lụt.

Đã hơn 5 ngày người dân cô lập trong nước lũ, cạn kiệt nhu yếu phẩm. Toàn bộ hàng hoá sẽ được trao gửi tới từng hộ dân để cứu trợ kịp thời. Vì số lượng hàng hoá khan hiếm nên chúng mình phải chia thành nhiều đầu mối các nhà phân phối tập kết đủ hàng, kiểm tra nguồn hàng chất lượng đủ tiêu chuẩn rồi chủ động điều động các xe tiến về Quảng Trị để phân phối cứu trợ cho các huyện - xã khó khăn. Chuyến hàng tới chúng mình sẽ chuyển về huyện Hải Lăng để kịp cung ứng và cứu trợ bà con.

Việc làm tốt của Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Rất nhiều người đã chuyển tiền và đăng tải biên lai ủng hộ của mình dưới bài viết của nam ca sĩ.

Độc giả LostBird có thể ủng hộ người dân miền Trung bằng cách chuyển tiền đến số tài khoản sau:

Số tài khoản: 0881000161192

Nguyen Tran Trung Quan

Vietcombank Ha Noi

Nội dung chuyển khoản: LS - Họ và Tên - ung ho Quang Tri chong lu

Các nhà hảo tâm đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài có thể chuyển tiền theo dịch vụ quốc tế PayPal qua email: nttquan.ls@gmail.com

Khi nhấn gửi vui lòng chọn mục “Send money to friends or family".

Đọc thêm: Thủy Tiên kêu gọi hơn 2 tỉ đồng, vợ chồng Lý Hải 1,8 tỷ đồng hỗ trợ cho miền Trung lũ lụt

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.