• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau khi qua đời, nhà Goo Hara bị đột nhập, từ CCTV tìm ra điểm nghi vấn kẻ trộm là người quen của cô

Showbiz

Theo Allkpop, mới đây Dispatch đã công bố đoạn CCTV ghi lại cảnh một tên trộm đột nhập nhà cố nghệ sĩ Goo Hara do chính gia đình cô công bố. Với những hành vi mà kẻ gian thể hiện được camera ghi lại, có thể thấy rằng đây là một trong những người quen của cựu thành viên KARA.

Lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ được tổ chức ngày 11/01 tại căn villa ở Cheongdam-dong. 2 ngày sau khi kết thúc, Goo Ho In - anh trai cô đã thu dọn đồ đạc và trở về nhà của mình. Anh đã ở đó để lo liệu hậu sự cho em gái mình cũng như xử lý một vài vấn đề vì Goo Hara đột ngột qua đời.

Vào 00:15 sáng ngày 14/01, một người đàn ông không rõ danh tính đã nhảy qua bờ tường để vào căn villa này. Vẫn chưa biết kẻ phạm tội hành động một mình hay có trợ giúp, người này đã đánh cắp két sắt cá nhân của cô. Những chuyên gia phân tích rằng đây không phải là kẻ trộm chuyên nghiệp vì hành động khá vụng về. Theo họ, đó là người biết khá rõ Goo Hara lúc sinh thời.

Kẻ trộm được cho là đã đột nhập vào nhà Goo Hara bằng cách trèo qua bãi đỗ xe ở cạnh đó. Sau khi phát hiện ống kính CCTV, người này lấy lá cây để che lại.

Một người bạn từng sống với Goo Hara tên K đã cho biết rằng phía gia đình chỉ biết được sự việc vào tháng Tư vừa qua.

Tôi mới nhận ra chiếc két sắt biến mất vào tháng Tư. Tôi xem qua CCTV cùng với anh Ho In. Tôi thậm chí còn thấy tên trộm che ống kính bằng lá cây. Có vẻ như hắn đang cố giấu đi danh tính của mình.

Vào lúc 12:30, camera ghi lại được hình ảnh người đàn ông này cố gắng đột nhập vào cửa chính và bấm mật khẩu nhưng không thành công. Kẻ trộm ghé sát mình vào cửa kính, kiểm tra xem có ai trong nhà không và cố gắng đột nhập lần nữa.

Tôi đã thay đổi mật khẩu sau khi Goo Hara qua đời. Chỉ có Ho In oppa và tôi biết mật mã đã thay đổi. Có vẻ như tôi thấy hắn đã nhấn mật mã cũ 2**2

Ở căn villa của Goo Hara có tổng cộng 4 camera nhưng chỉ 2 trong số đó ghi lại được hình ảnh của tên trộm. Có rất nhiều lý do để tin rằng người này khá thân thiết với cựu thành viên KARA bởi trong két sắt đó, cố ca sĩ thường để những tài liệu riêng tư và khá quan trọng. Không những thế, cô còn lưu trữ điện thoại cũ không dùng đến. Cả K lẫn Goo Ho In đều nghi vấn rằng đây là người quen vì hắn ta biết mật khẩu căn nhà.

Khi tên trộm không vào được, hắn ta đã đi một con đường khác bằng ban công trên tầng hai và đột nhập vào phòng tiện ích, đến tủ quần áo, lấy đi két sắt của cô.

Hắn biết rõ cấu trúc của ngôi nhà. Một người nhìn thấy villa này lần đầu tiên sẽ không bao giờ biết làm thế nào để làm điều đó. Hắn thậm chí còn biết rằng cửa phòng quần áo thường không được khóa vì Goo Hara thường xuyên qua lại giữa phòng mình và nơi để quần áo.

Chúng tôi cũng đã vô hiệu hóa hệ thống an ninh cho cánh cửa đó. Kẻ trộm là người biết điều này.

Tên tội phạm cũng biết chính xác vị trí két sắt của Goo Hara, lấy mỗi vật đó và không trộm thêm gì khác.

Goo Ho In và K đã đến gặp cảnh sát nhưng không có kết quả. Các camera quan sát khác có thể được sử dụng để giúp xác định tên trộm đã bị xóa. Các video về hộp đen của các phương tiện trong khu vực cũng được ghi đè bằng video mới hơn, không liên quan đến vụ án. Dispatch đã liệt kê mô tả về tên trộm, với hy vọng rằng một trong những độc giả có thể tìm ra manh mối.

1. Cao khoảng 1m70~1m80, đeo kính gọng kim loại mỏng

2. Mang giày BOR, dây giày được điều chỉnh bằng nút xoay. Mặc áo khoác thiết kế lạ mắt, đắp vải phần lưng và vai, dây buộc quanh eo.

3. Được cho là người quen của Goo Hara.

4. Có thể có 3-4 đồng phạm. Người nhà Goo Hara tin rằng có 1 người đang trông chừng gần cổng, và 1 người khác trong chiếc xe SUV chờ sẵn bên ngoài.

Đọc thêm: Mẹ Goo Hara tiết lộ phải bỏ trốn vì sợ chồng sát hại, không có tiền mua điện thoại để gọi cho con

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.