• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Concert MAP OF THE SOUL ON:E của BTS quá 'cháy', tên các thành viên liên tục trending trên MXH

Showbiz

Ngày 10/10, ngày đầu tiên của concert MAP OF THE SOUL ON:E đã diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ dù không có khán giả trực tiếp tại trường quay do dịch Covid-19.

Hàng loạt bản hit đình đám của nhóm đã được trình diễn trong ngày đầu tiên của concert. Các thành viên ban đầu xuất hiện với trang phục mũ trùm đầu và bắt đầu biểu diễn ON. Hai ca khúc N.OWe Are Bulletproof Pt. 2 được xem là có tính biểu tượng, đại diện cho chặng đường dài và không hề dễ dàng mà BTS đã đi qua.

Màn trình diễn INTRO: PERSONA được Allkpop ca tụng là một trong những màn trình diễn solo hay nhất của RM trên sân khấu trong toàn bộ lịch sử của BTS. Sau Boy In Luv, Boy With Luv, Dionysus, INTERLUDE: SHADOW chứng kiến một màn rap đi vào lòng người của Suga.

Sau concert, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh và lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho những thành viên của BTS. Đặc biệt, V nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ thần thái đỉnh cao và giọng hát trầm, mượt trên sân khấu. Khán giả không thể rời mắt khỏi biểu cảm quyến rũ và những bước nhảy đầy nội lực của V. Trong các bài hát như ONNo More Dream, V đã khiến người hâm mộ kinh ngạc, đặc biệt là trong phần dance break, chứng minh tại sao nam idol được biết đến như một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất thế hệ này.

Tuy nhiên, điều được nhắc đến nhiều nhất và được mong đợi nhất của V chính là màn trình diễn trực tiếp đầu tiên của ca khúc solo Inner Child. Trái ngược hoàn toàn với Intro: Singularity, Inner Child chỉ tập trung vào giọng hát "thần thánh" của V. Vì bản thân bài hát có những lời ca dễ gây xúc động, cộng đồng Army đã chuẩn bị sẵn khăn giấy và như dự đoán, V đã mang đến một màn trình diễn đầy nước mắt, gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Không có gì ngạc nhiên khi V đã lọt vào top trending của một số quốc gia ngay trên Twitter khi buổi biểu diễn bắt đầu. Nam idol thậm chí còn có nhiều hashtag như TAES, TAEHYUNGS và INNER CHILD trong suốt buổi concert. Nhiều người hâm mộ đã lưu ý rằng anh ấy ấn tượng thế nào khi xu hướng không phải một mà đến ba từ khóa vì TAEHYUNG và nghệ danh V bị chặn bởi Twitter.

Ngoài V, Jungkook cũng lên top trending Twitter với màn biểu diễn My Time. Giọng hát đáng kinh ngạc, bước nhảy uyển chuyển và thần thái sáng sân khấu của Jungkook đã leo lên top 1 trending trên toàn thế giới và Mỹ. Trên MelOn, My Time đứng ở vị trí thứ 5. Nhìn chung, Jungkook và ca khúc My Time trending ở 92 quốc gia vào ngày đầu tiên của buổi concert trực tuyến MAP OF THE SOUL ON:E chứng tỏ sức hút không thể chối từ của em út BTS.

Đặc biệt, thành viên Jimin đã có bài phát biểu đầy xúc động về cách dịch Covid-19 ảnh hưởng đến chính anh, BTS và mọi người. Jimin thậm chí còn rơi nước mắt khi ngày đầu tiên của concert MAP OF THE SOUL ON:E kết thúc.

Khi COVID-19 lan rộng, tôi rất muốn biểu diễn cùng BTS hơn bất cứ điều gì và đi chơi với tất cả các bạn một cách vui vẻ. Tôi không biết tại sao chúng ta phải trải qua điều này.

Các thành viên đã rất vui vẻ trong suốt phần encore, và điều đó khiến tôi nghẹt thở. Tôi đã không thể tập trung kể từ đó, nhưng tôi rất vui khi được gặp mọi người như thế này, và thành thật mà nói, tôi xin lỗi vì đã không biểu diễn xuất sắc như những gì đã chuẩn bị.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã gửi cho chúng tôi tất cả hy vọng. Tôi không biết liệu mọi thứ chúng tôi chuẩn bị cho Army đã được chuyển đến tay bạn chưa, nhưng tôi hy vọng nhiều Army đã nhận được. Tôi rất biết ơn các ARMY đã luôn ủng hộ BTS.

Trái lại với những tâm sự thật lòng này, Jimin đã có những màn trình diễn xuất sắc bao gồm cả màn biểu diễn encore. Màn nhảy đương đại đầy bất ngờ cho ca khúc Black Swan Filter của Jimin khiến khán giả xôn xao.

Từ khóa JIMINS đã xuất hiện trong top trending trên toàn thế giới nhanh nhất là 30 phút sau khi buổi biểu diễn bắt đầu. JIMINS cũng có nằm trong top ở một số quốc gia khác như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Philippines, Malaysia và Úc.

Ngoài ra, #WeLoveYouJimin cũng đã đứng vị trí thứ 8 trên toàn thế giới và số 1 ở Hàn Quốc sau khi Jimin rơi nước mắt tiếc nuối trong phần kết của không thể gặp gỡ Army một cách trực tiếp do sự bùng phát của Corona-19. Các fan ngay lập tức đã đăng tải những lời nhắn nhủ yêu thương và an ủi Jimin - người sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 26 vào ngày 13/10.

Trên website Twipple và Tsuiran của Nhật Bản, Weibo của Trung Quốc, Jimin cũng là đề tài được khán giả nhắc đến nhiều nhất.

Ngày 2 của concert trực tuyến MAP OF THE SOUL ON:E sẽ được phát trực tuyến qua trang KISWE ngày 11/10.

Đọc thêm: Những chi tiết ẩn ý trong teaser concert MAP OF THE SOUL ON:E của BTS khiến fan cũng phải bất ngờ

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.