• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Những chi tiết ẩn ý trong teaser concert MAP OF THE SOUL ON:E của BTS khiến fan cũng phải bất ngờ

Showbiz

Ngày 5/10 vừa qua công ty BigHit Entertainment đã tung ra teaser cho concert tiếp theo của BTS - MAP OF THE SOUL ON:E. Không ngoài dự đoán, fan rất hào hứng với teaser lần này và mổ xẻ nhiều chi tiết đáng chú ý.

1. Sự trở lại của WINGS

WINGS là kỷ nguyên thứ 3 trong sự nghiệp của BTS, bắt đầu từ ngày 4/9/2016 với phim ngắn Begin do Jungkook thủ vai chính và kết thúc vào ngày 20/2/2017 với MV Not Today ở Hàn Quốc.

Tại Nhật Bản, kỷ nguyên này bắt đầu và kết thúc cùng ngày với bản phát hành duy nhất vào ngày 10/5/2017 của đĩa đơn tiếng Nhật thứ 7 của nhóm - Blood Sweat & Tears. Tất cả ca khúc phát hành trong thời đại này của album và phim ngắn đều có khái niệm cám dỗ và xung đột giữa thiện và ác.

Concept của teaser BTS - MAP OF THE SOUL ON:E khiến khán giả nghĩ về một phiên bản Blood, Sweat & Tears version 2 khi Jin ngồi giữa căn phòng đầy đèn chùm phản chiếu. Màu sắc của background trong cảnh quay J-Hope và Suga cũng tương đồng với MV Blood, Sweat & Tears.

Không những thế, cảnh Jungkook nhìn chính mình trong gương như một phiên bản khác của RM trong phim ngắn Reflection.

2. Black Swan

Dựa trên các khung hình của Jimin và V, Army có thể mong đợi một màn trình diễn Black Swan đầy quyến rũ và kết hợp một trong những hình ảnh quan trọng của bộ phim nghệ thuật này: chiếc gương vỡ.

Jimin khoác lên mình trang phục như một chú thiên nga đen trong khi V lại ấn tượng với bộ suit gợi liên tưởng đến chú thiên nga trắng, liệu màn biểu diễn này sẽ mang lại cho khán giả điều gì?

Bên cạnh đó, phân đoạn nhìn ngắm bản thân mình trong gương của Jin khiến khán giả dễ liên tưởng đến Blood, Sweat & Tears cũng như Black Swan.

3. Quá khứ gặp hiện tại

Trong teaser của concert MAP OF THE SOUL ON:E, có cảnh chiếc bóng của RM vươn tới chạm vào chính mình trong ánh sáng. Có vẻ như cảnh này lấy nguyên mẫu từ nhà tâm lý học Carl Jung nên Army dự đoán rằng màn solo Intro: Persona của RM hoặc We Are Bulletproof: The Eterna có khả năng cao sẽ xuất hiện trong concert sắp tới.

4. Đi theo MAP OF THE SOUL để tìm được chính mình

Khán giả dự đoán rằng hầu hết các ca khúc mà BTS biểu diễn trong concert MAP OF THE SOUL ON:E có thể sẽ xoay quanh các album và chủ đề MAP OF THE SOUL của nhóm. Điều này có nghĩa là khám phá các khái niệm tâm lý học của Carl Jung, chẳng hạn như tâm trí vô thức.

Army chỉ ra rằng phân cảnh của J-Hope và Suga đưa ra gợi ý các nghệ sĩ có thể chôn vùi quá khứ của mình hoặc một phần của bản thân hiện tại, chẳng hạn như cái bóng.

Đọc thêm: 4 lời nguyền truyền kì nổi tiếng nhất Kpop khiến ai cũng rùng mình: YG và Taeyeon đều có phần

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.