• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x 4 lời nguyền truyền kì nổi tiếng nhất Kpop khiến ai cũng rùng mình: YG và Taeyeon đều có phần

Showbiz

1. Poster Who's Next nhá hàng của YG Entertainment

Kể từ năm 2014, YG Entertainment thỉnh thoảng tung ra các bức ảnh teaser trên mạng xã hội với dòng chữ “Who’s Next?” để nhá hàng một trong những nghệ sĩ của công ty trở lại. Tuy nhiên, mỗi khi YG Entertainment đăng tải poster này, những điều tồi tệ lại xảy ra trong giới K-Pop.

Tấm poster đầu tiên được YG "thả xích" vào ngày 15/5/2014 trên tài khoản Twitter và ít giờ sau đó, Kris Wu tuyên bố rời nhóm. Tháng 11 cùng năm, YG đăng bức ảnh tương tự và rồi Jessica rời Girls' Generation. Không lâu sau đó, Lee Joon và Thunder rời MBLAQ.

Kể từ đó mỗi lần YG tung ảnh Who's Next, Kpop đều có biến lớn biến nhỏ xảy ra. Chính vì thế fan vẫn đang hồi hộp không biết điều gì đang chờ đón họ trong tương lai khi poster năm 2020 đã được đăng tải.

2. Lời nguyền 7 năm

Các công ty giải trí thường ký hợp đồng với thần tượng với thời hạn 7 năm. Đến thời điểm đó, idol sẽ quyết định xem họ muốn gia hạn hay chấm dứt hợp đồng. Rất nhiều nhóm cuối cùng không gia hạn hợp đồng sau năm thứ 7 và cuối cùng đi đến quyết định tan rã hoặc bị mất thành viên. Người hâm mộ K-Pop gọi đây là “Lời nguyền 7 năm” vì đã có nhiều nhóm nhạc tan rã sau năm thứ 7 gắn bó với nhau, ví dụ như SISTAR, 2NE1, 4MINUTE...

Tuy nhiên không phải nhóm nhạc nào cũng là nạn nhân của lời nguyền 7 năm. Apink, Davichi, Gavy NJ, Girl's Day là một trong những nhóm nhạc vẫn hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

3. Lời nguyền chiếc ghế center trong show Produce 101

Trong chương trình Produce 101, có một lời nguyền liên quan đến ghế center (vị trí đầu tiên). Trong suốt bốn mùa của chương trình, thực tập sinh ngồi ở vị trí trung tâm trong tập đầu tiên chưa bao giờ lọt vào đội hình ra mắt cuối cùng. Huh Chanmi - người từng ngồi vào vị trí đó đã bị loại ở tập 10 trong Produce 101 season 1.

Ở mùa 2, Jang Moon Bok - bạn thân của V cũng bị loại trong tập 10 sau khi ngồi lên chiếc ghế đó, không được ra mắt cùng Wanna One.

Ở Produce 48, Park Seo Young có hành động tương tự và ra về ở tập 8. Đáng chú ý, Park Seo Young đã có 7 năm rèn luyện ở YG Entertainment bên cạnh các thành viên 2NE1.

Trong Produce X 101, Yoon Seobin đã ngồi ở ghế center trong tập đầu tiên và thực tập sinh này cũng không thoát khỏi số phận bị loại khỏi show sau khi bị tiết lộ rằng đã uống rượu và hút thuốc ở tuổi vị thành niên khi còn là học sinh. Có thể thấy rằng số phận anh còn thê thảm hơn những tiền bối của mình.

4. Lời nguyền của Taeyeon và loạt hit của SNSD

Đã là fan SNSD, không ai là không biết "Lời nguyền Taeyeon" bởi mỗi lần cô không thích ca khúc nào, bài hát đó lại trở thành hit lớn của nhóm. Gee, Hoot, Lion Heart - những ca khúc mang lại thành công cho nhóm đều rơi vào "danh sách đen" của Taeyeon.

Đọc thêm: 4 nhóm nhạc có danh tiếng bị hủy hoại nặng nề vì những scandal do thành viên gây ra

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.