• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đánh mẹ rồi đăng tải clip lên TikTok, thiếu niên Singapore bị cảnh sát điều tra

Cuộc sống

Theo NextShark, cảnh sát Singapore đang trong quá trình điều tra vụ việc một bà mẹ bị chính con trai của mình hành hung. Cụ thể trong đoạn video được lan truyền rộng rãi trên TikTok, một cậu bé đang ở tuổi thiếu niên đã cãi nhau và hét vào mặt mẹ mình. Thậm chí, bà mẹ còn nhận nhiều đòn đánh dã man từ đứa con trai đang tức giận.

Cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm khi bà mẹ từ chối đưa thêm tiền tiêu vặt cho con trai vì cạn kiệt tài chính. Được biết cậu thiếu niên này đang theo học ở trường trung học Geylang Methodist.

Đoạn video giám sát thứ 2 ghi lại cảnh bạo lực khi cậu rên rỉ những câu khó nghe và tát mẹ nhiều lần khi bà ngồi trên sàn nhà. Người mẹ được cho là đã hét vào mặt con trai mình một cách tức giận và khiêu khích cậu tát thêm lần nữa.

Cảnh sát Singapore đã nhận được đơn khiếu nại liên quan đến đoạn video gây xôn xao này và đã bắt đầu điều tra. Mặc dù họ không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào, nhưng trường trung học Geylang Methodist xác nhận họ đang xem xét sự việc, theo Coconuts Singapore đưa tin.

Nhân vật chính trong video trên đã sử dụng tài khoản Instagram của mình để giải thích sự việc. Cậu cho biết tình huống đang diễn ra trong ngôi nhà của mình rất tồi tệ và ba mẹ đều là những "người lạ".

Mẹ tôi phàn nàn với người anh kế rằng tôi đòi 100 USD Singapore để tiêu vặt.

Điều hiển nhiên là ai cũng tức giận khi bị buộc tội những điều không có thực. Khi về đến nhà, tôi đã nói chuyện với mẹ rất đàng hoàng nhưng bà lại la hét vào mặt tôi với cái nhìn sắc lẻm như tôi đã làm sai điều gì.

Mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi biết tôi đã sai. Thậm chí hôm đó chúng tôi còn tiếp tục tranh cãi nữa.

Video gốc kể trên đã bị xóa khỏi TikTok và tài khoản đăng tải nó cũng không còn tồn tại. Chủ nhân Instagram trên cũng thừa nhận cậu đã có cuộc họp nghiêm túc với ban giám hiệu nhà trường.

Cư dân mạng sau khi xem được đoạn video kể trên đã kêu gọi hình phạt nặng dành cho cậu thiếu niên này vì hành vi đánh mẹ.

- Cậu bé này phải vào tù thôi.

- Nếu đây là con trai tôi thì nó đã chết rồi.

- Trái tim tôi hẫng một nhịp vì người mẹ. Tội nghiệp.

- Tôi nghĩ bậc phụ huynh cũng có lỗi sai trong quá trình nuôi dưỡng con cái. Cả mẹ và con trai đều cần sự giúp đỡ nghiêm túc đấy.

- Đau lòng thế. Dù kết quả điều tra có ra sao thì điều này vẫn thật xấu xí.

Đọc thêm: Malaysia 'chơi trội' ra mắt mì tôm trân châu, đưa cơn nghiện trân châu lên đến đỉnh điểm

Theo: NextShark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.