• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Malaysia 'chơi trội' ra mắt mì tôm trân châu, đưa cơn nghiện trân châu lên đến đỉnh điểm

Ẩm thực

Ở thời điểm hiện tại, mì tôm và trà sữa trân châu vẫn là hai món ăn khoái khẩu bậc nhất của giới trẻ. Tuy nhiên sự kết hợp giữa hai thực phẩm này có tạo nên thành công? Mới đây hãng trà sữa nổi tiếng đến từ Malaysia - Tealive đã bắt tay cùng thương hiệu mì tôm MAMEE để cho ra mắt Spicy Mi Boba - mì tôm trân châu đen.

Sự hợp tác mới nhất giữa hai thương hiệu Malaysia này rất ấn tượng với trà sữa làm nước súp và có topping trân châu đen. Mặc dù chỉ có một mùi vị nhưng Spicy Mi Boba có thể nấu theo hai cách: nóng hoặc lạnh.

Ngoài dùng trà sữa làm nước súp ăn kèm trân châu, nay MAMEE và Tealive còn mạo hiểm sáng tạo mì lạnh khiến ai nấy đều phải tò mò về hương vị của Spicy Mi Boba. Thay vì gói hành khô, thịt khô, Tealive và MAMEE lại thay bằng gói trân châu size nhỏ.

Spicy Mi Boba được bán với giá 15,90 RM (89 nghìn đồng) cho 3 cốc mỳ và khách hàng có thể mua được tối đa 24 cốc mỳ với giá 109,90 RM (1,1 triệu đồng). Hiện tại, món ăn này được bán độc quyền trên trang web của Tealive.

Theo Tealive, người dùng chỉ cần thêm đá viên vào mì là có thể biến nó thành một bát cà ri "soba" sảng khoái! Kể từ khi Spicy Mi Boba xuất hiện trên thị trường, cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều về món mì độc đáo này.

- Những món kết hợp với trân châu ngày càng quái lạ nhỉ?

- Ối trời ơi!

- Tôi đang chờ đợi mì tôm khô ăn với phô mai và trân châu xem có hãng nào làm được không?

- Tôi thà ăn mì tôm rồi uống trà sữa trân châu. Hai món này kết hợp lại á? Thôi cho tôi xin.

- Cũng ngon đấy chứ. Tôi sẽ cho thêm milo và phô mai, trộn đều rồi ăn.

- Ai lại muốn thử cái món kinh dị này cơ chứ?

Đọc thêm: Chú mèo mắt hai màu mắc bệnh nhiều ngón chân tìm được mái ấm sau khi bị chủ cũ bỏ rơi

Theo: PenangFoodie
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.