• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Quán cà phê Đài Loan ra mắt bánh mì nướng Shiba Inu dựa theo thói quen thò đầu ra cửa sổ hóng chuyện của lũ chó

Ẩm thực

Không có gì tuyệt vời bằng việc nạp năng lượng với những món ăn ngon, đặc biệt một bữa ăn đẹp mắt, dễ thương lại càng giúp tâm trạng chúng ta trở nên tốt hơn

MrRdrinks, một quán cà phê ở Đài Bắc, mới đây đã "gây sốt" vì phục vụ một món ăn đáng yêu vô cực tên là "bánh mì nướng Shiba Inu".

Chiếc bánh mì cưng xỉu là đây.

Chiếc bánh có hình dạng vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, có một lỗ nhỏ được khoét trên bánh và một chú chó Shiba Inu làm từ kẹo dẻo sẽ được đính vào đó. Hình ảnh tổng thể của chiếc bánh sẽ làm bạn liên tưởng đến thói quen hóng hớt của các chú chó, chúng thường thò đầu ra khỏi cửa để nhìn ngắm đường phố.

Phiên bản đời thực của những chiếc bánh mì cute.

Những chiếc bánh mì nướng Shiba Inu này có vị socola, bơ đậu phộng. Còn Shiba Inu trên bánh được làm từ marshmallow, mang lại hương vị đặc biệt cho bánh mì nướng.

Không chỉ được lựa chọn hương vị mà mình yêu thích, bạn có thể chọn màu sắc của những chú chó. Nếu bạn yêu thích chó Pug thì quán cà phê cũng có riêng một phiên bản Pug cho bạn lựa chọn.

Sắp đến Halloween nên quán còn có tâm chuẩn bị thêm một phiên bản đặc biệt cho gia đình bánh mì nướng, đó là bánh mì đính kèm một chú mèo đen phù thuỷ. Đôi mắt to màu vàng của chú rất thích hợp để bạn thưởng thức trong đêm rùng rợn.

Mỗi chiếc bánh mì nướng có giá 135.000 VNĐ, một giá tiền xứng đáng để bạn thưởng thức món ăn cầu kỳ này.

Nếu bạn không thích ăn bánh mì thì quán còn có loại thức uống được trang trí kẹo dẻo marshmallow dễ thương tương tự.

Những chiếc bánh đáng yêu này đã khiến toàn Châu Á thích thú, dù hiện nay việc du lịch Đài Bắc gặp nhiều trở ngại do dịch Covid-19, nhưng tin rằng khi tình hình khá hơn sẽ có rất nhiều khách nước ngoài tới Đài Loan để thăm MrRdrinks và thưởng thức những chiếc bánh đáng yêu ở trên.

Theo: Must Share News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.