• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Streamer Hàn Quốc suýt chết khi cố gắng quay cảnh tháp Ulsan đang cháy để câu view

Thế Giới

Ngày 8/10 vừa qua, một khu chung cư 33 tầng có tên Samhwan Art-Nouveau ở Ulsan, Hàn Quốc đã bị ngọn lửa thiêu rụi. 15 giờ sau, cứu hỏa mới có thể khống chế hoàn toàn ngọn lửa dữ. Dù tòa nhà bị sụp đổ hoàn toàn nhưng may mắn rằng chỉ có một số người bị thương và không có người chết. Theo báo cáo của phía cảnh sát, 13 người đã bị thương trong vụ việc.

Khi sự cố xảy ra, một streamer của Afreeca TV là BJ Wani đã chạy đến địa điểm trên để ghi hình lại tòa nhà đang bốc cháy hừng hực bằng thiết bị chuyên dụng của mình.

Để câu view, câu like cho kênh cá nhân, người này nhanh chóng chạy đến hiện trường khi nghe tin dữ mà không màng đến sự an nguy của bản thân.

BJ Wani đã dành khoảng bốn giờ để đi bộ xung quanh tòa nhà đang cháy nhưng không đi quá gần. Ngọn lửa dữ dội bao trùm tòa nhà khi làn khói đen lan khắp bầu trời.

Trong thời điểm đó, một tình huống nguy hiểm đã xảy ra. Một mảnh từ tòa nhà đang cháy đã tách ra và bay xuống ngay trước mặt streamer này. Vật thể đang cháy đã đập vào chiếc ô tô đậu ở vỉa hè và tan thành những ngọn lửa nhỏ hơn. BJ Wani nghi ngờ vật cháy là một mảng tường bên ngoài tòa nhà, có thể là gạch hoặc kính.

May mắn thay, streamer dại dột này không bị thương nhưng anh có thể mất mạng nếu mọi thứ diễn biến theo chiều hướng xấu hơn. Những khán giả theo dõi lại buổi livestream không khỏi lo sợ cho tính mạng của BJ Wani.

- Thật may mắn vì anh không bị trúng đoạn kính đó.

- Chúa đã giúp anh.

- Thật đáng sợ, sức tàn phá và sức nóng của lửa không đùa được đâu.

- Đó là những gì anh ta nhận được khi muốn thu hút lượt xem.

- Đoạn video trên thật điên rồ.

- Tôi cảm thấy thật tệ cho cư dân tòa nhà đó.

- Đừng liều mạng vì lượt xem nữa, không đáng đâu!

Truyền thông Ulsan đưa tin đã có 40 cư dân tòa nhà mắc kẹt trên tầng thượng và phải chờ trực thăng đến giải cứu. Theo các nhân chứng, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên ở các tầng trên sau khi bùng cháy ở trung tâm thương mại Lotte bên dưới.

Đọc thêm: Đài KBS bóc trần ưu đãi vô lý các sao Hàn được nhận khi nhập ngũ: SHINee, BTOB, 2AM... bị réo tên

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.