• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Jade Nguyễn - người mẫu gốc Việt sải bước trên sàn catwalk Chanel là ai?

Showbiz

Mới đây một người mẫu gốc Việt đã xuất hiện trong show thời trang Spring/Summer 2021 của hãng thời trang danh tiếng Chanel khiến công chúng xôn xao. Cô trở thành cái tên được tìm kiếm, nhắc đến nhiều trên mạng xã hội nhờ nhan sắc thời thượng cũng như chiều cao ấn tượng.

Trong show của Chanel, Jade Nguyễn thành công chinh phục khán giả với outfit là chiếc váy tweed dáng dài phối cùng túi xách Chanel và loạt phụ kiện ngọc trai ấn tượng. Với thần thái sắc lạnh của mình, người mẫu gốc Việt hóa thân thành quý cô sang trọng, cuốn hút với những bước đi đầy uyển chuyển, tự tin.

Được biết, Jade Nguyễn mang hai dòng máu Việt - Pháp. Cô hiện là người mẫu trẻ hoạt động tại Paris dưới sự quản lý của Elite Model, công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Thông tin cá nhân, số đo cơ thể của cô đều hiển thị trên website chính của công ty này.

Giữa rừng người mẫu chuyên nghiệp, Jade Nguyễn sở hữu các chỉ số không hề kém cạnh: chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng chuẩn mực 80-60-89. Đặc biệt, gương mặt cá tính, góc cạnh của Jade Nguyễn giúp cô hợp với nhiều layout trang điểm của các nhà mốt khác nhau.

Nhan sắc đậm chất Á Đông của Jade Nguyễn khá được yêu thích và nhiều người hy vọng rằng cô sẽ làm nên chuyện trong tương lai, tiếp bước dàn người mẫu kỳ cựu như Liu Wen, Ming Xi... trên sàn diễn quốc tế.

Dù gia nhập giới thời trang chưa lâu, Jade Nguyễn đã có cơ hội catwalk cho nhiều ông lớn trong khuôn khổ Milan Fashion Week như No. 21, Max Mara, Etro, SportMax, Philosophy di Lorenzo, Serafini...

Trước đó mỹ nhân gốc Việt này cũng có cơ hội xuất hiện trên tạp chí Grazia của Pháp với bộ ảnh đẹp mê hồn.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Jade Nguyễn thường đăng tải những bức ảnh chuyên nghiệp của mình xen kẽ với khoảnh khắc đời thường trẻ trung, tinh nghịch. Rũ bỏ những bộ cánh phức tạp, Jade Nguyễn trở về đúng với tuổi thật của mình.

Jade Nguyễn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng nhờ nhan sắc Á Đông khác biệt cùng sự dẫn dắt của công ty người mẫu chuyên nghiệp Elite Model.

Đọc thêm: Chris Evans chỉ trích Tổng thống Mỹ vì câu nói: 'Đừng sợ hãi trước Covid-19'

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.