• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tiểu thuyết 'Shine' của Jessica xuất sắc đứng hạng 5 trong top best seller của New York Times

Showbiz

Mới đây tờ New York Times đã công bố danh sách những cuốn sách bán chạy nhất tính đến ngày 3/10 vừa qua và tiểu thuyết Shine (Tỏa Sáng) của cựu thành viên SNSD - Jessica Jung đã xuất sắc lọt đứng vị trí 5 của mục Young Adult Hardcover.

Đây là một thành tích đáng kinh ngạc vì Jessica chỉ mới chính thức phát hành Shine vào ngày 29/9 vừa qua. Như vậy chỉ trong 5 ngày, Shine đã tẩu tán một lượng lớn sách "khủng" để vượt mặt loạt tiểu thuyết khác.

Mạng xã hội đã xôn xao bàn tán về Shine kể từ trước khi cuốn sách này được phát hành. Tiểu thuyết dành cho giới trẻ kể về câu chuyện của Rachel Kim, một thực tập sinh dựa trên chính trải nghiệm của cựu ngôi sao Girl’s Generation. Sau khi Jessica tiết lộ cuốn sách sẽ chứa rất nhiều ester egg (trứng phục sinh) kể về những ngày còn là thực tập sinh của cô, rất nhiều người hâm mộ đã không thể chờ đợi để được đọc Shine và khám phá thế giới hư ảo mà Jessica dựng nên.

Danh sách của New York Times được xem là bảng xếp hạng sách quan trọng nhất ở Hoa Kỳ, xếp hạng các ấn phẩm bán chạy nhất mỗi tuần trên nhiều thể loại. Shine của Jessica Jung xếp ngay sau The Hate U Give của Angie Thomas, một tiểu thuyết về phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát với hơn 3 năm rưỡi nằm trong danh sách Những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times. Các tác giả lớn khác có tên danh sách cùng Jessica bao gồm Marie Lu và Karen M. McManus.

Với thành công hiện tại của Shine, người hâm mộ mong đợi sẽ có phần tiếp theo vào năm sau. Bên cạnh đó, Shine cũng đã được lên kế hoạch chuyển thể thành phim ngay từ khi chưa phát hành. Dự kiến phim sẽ do nhà sản xuất của To All The Boys I’ve Loved Before (Những chàng trai năm ấy) thực hiện.

Đọc thêm: Jessica xác nhận tiểu thuyết 'Shine' dựa trên nhân vật có thật, kêu gọi fan tìm manh mối

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.