• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lizzy 'tố' Cosmic Girls sao chép Orange Caramel, dân mạng rần rần chỉ vì một bình luận

Tin tức

Mới đây thành viên cũ của After School cũng như Orange Caramel - Lizzy đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao khi đăng đàn cà khịa nhóm nhạc đàn em WJSN (Cosmic Girls) đã sao chép concept của Orange Caramel trong quá khứ với MV Catallena.

Cụ thể, mới đây nhóm nhỏ của Cosmic Girls - WJSN CHOCOME đã tung ra MV Hmph! với concept retro cùng trang phục đầy màu sắc. Đáng chú ý, các nữ idol nổi bật với chiếc nơ lớn chấm bi và váy áo xòe phần dưới mang lại cảm giác đáng yêu.

Trong một story nay đã bị xóa, Lizzy viết:

Tôi hy vọng rằng WJSN sẽ vượt xa những gì OC đã làm! # Hmph! chờ đợi! Nhưng có một số điểm trùng lặp với Orange Caramel đấy, bao gồm cả concept của video này luôn. “Aing ~”, “Abing abing”, “Magic Girl”, “Catallena” hmph hmph ~ Raina, Nana và Lizzy vẫn tốt nhất.

Một người hâm mộ ngây thơ của WJSN thậm chí còn bình luận trên bài đăng trên Instagram của Lizzy, cảm ơn sự ủng hộ của thần tượng kỳ cựu. Lizzy cũng đã đích thân trả lời fan bằng những lời lẽ vô cùng hòa nhã. Tuy nhiên, một cư dân mạng khác lại chỉ ra rằng rất có thể Lizzy đang mỉa mai những lời khen dành cho đàn em của mình chứ không hề có ý tốt.

- Cám ơn chị vì đã ủng hộ WJSN CHOCOME nhé.

- Cám ơn! Cố gắng nha.

- Ơ, không phải ủng hộ đâu bạn ơi.

Xét về việc Orange Caramel sở hữu phong cách đáng yêu theo kiểu lập dị, Lizzy có thể cảm thấy MV Humph khá giống Cantella. Mặc dù đoạn story gốc của nữ ca sĩ đã bị xóa, nhưng Lizzy vẫn lên tiếng thanh minh khi bị một fan chỉ trích thái độ khó chịu mà cô thể hiện với đàn em của mình.

Cô thật khó chịu khi trả lời fan WJSN rằng 'Cám ơn, Hãy cố lên'. Hy vọng cô sẽ tiếp tục ủng hộ WJSN trong tương lai. Có lẽ lần này cô sẽ không xóa bình luận của tôi chứ?

Cư dân mạng

Tôi ấy à? Tôi thật sự chân thành khi viết 'Cám ơn, cố lên nhé' đấy chứ. Bình luận đó bị xóa vì chủ nhân của nó xóa đi đấy.

Hiện tại cư dân mạng vẫn tranh cãi liệu Lizzy có sai trong trường hợp này hay không. Bên cạnh đó, WJSN vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Tiểu thuyết 'Shine' của Jessica xuất sắc đứng hạng 5 trong top best seller của New York Times

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.