• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thêm một TikToker Việt gây bão nhờ loạt video nhìn chằm chằm vào camera nhưng không nói gì

Showbiz

Trong "thế giới" TikTok đầy ắp những nội dung đa dạng, hình ảnh đầu tư hấp dẫn, thậm chí cần cả ekip để cho ra đời video đẹp mắt nhằm thu hút người xem, thì loạt clip của TikToker @anhtrantan bỗng gây sốt vì đi ngược lại những yếu tố trên.

Dạo qua một vòng tài khoản của TikToker người Việt Nam này, có thể thấy rằng anh sở hữu số lượng người theo dõi khủng - hơn 366 followers cùng 5,4 triệu lượt thích và lượt tương tác rất cao cho mỗi video. Điều đáng nói là những video này không có nội dung gì đặc biệt, chỉ ghi lại cảnh anh ngồi hoặc nằm và... nhìn chằm chằm vào ống kính trong nền nhạc là vài bài hát có giai điệu vui tươi.

Những video tưởng chừng rất nhạt nhẽo và không có gì thú vị này lại nhanh chóng được cư dân mạng yêu thích. Đặc biệt, video @anhtrantan nằm ở chiếc võng màu xanh đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem - một con số khủng mà bất cứ TikToker nào cũng mơ ước. Một số video được ghi hình trong điều kiện thiếu sáng và khá nhòe cũng được nhiều người bấm vào xem.

Loạt video của @anhtrantan không những lan truyền khắp các mạng xã hội Việt Nam mà còn được nhiều người nổi tiếng như Huỳnh Lập, Hồ Quang Hiếu, Lâm Chấn Khang bắt chước làm theo.

Không những thế, nhiều TikToker nước ngoài, thậm chí là sao Hàn Quốc như Shindong (Super Junior) cũng bắt trend nhanh chóng.

Shindong
Hotboy Hàn Quốc

Sau "thánh đếm số" Soytiet, @anhtrantan chính là ngôi sao TikTok đến từ Việt Nam thứ hai gây bão trên nền tảng này. Báo chí các nước khác cũng thể hiện sự thích thú với @anhtrantan. Tờ AsiaOne của Singapore hài hước bình luận:

Có lẽ trong thời điểm giãn cách xã hội này, người ta chỉ muốn ai đó nhìn chăm chú vào tâm hồn của họ.

Đọc thêm: Malaysia 'chơi trội' ra mắt mì tôm trân châu, đưa cơn nghiện trân châu lên đến đỉnh điểm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.