• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Việt sáng tác bài hát tặng sinh nhật cho Jimin (BTS) được lên hẳn trang tin nước ngoài

Showbiz

Sắp tới thành viên Jimin của BTS sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 26. Như thường lệ, fandom và các fansite đã lên rất nhiều kế hoạch rầm rộ để kỷ niệm ngày sanh thần của idol mình bao gồm quảng cáo rầm rộ, gây quỹ và quyên góp cho các mục đích khác nhau, trồng cây để cứu môi trường... Có thể thấy rằng các Army đã rất tháo vát và sáng tạo trong việc mang lại ý nghĩa cho Ngày Jimin (13 tháng 10) và Jimtober (Jimin + tháng 10).

Thế nhưng năm nay điểm sáng của Ngày Jimin lại đến từ Army Việt Nam nhờ ca khúc Sarang. Vào ngày 8/10, fansite BTS Jimin’s Vietnamese fanbase - Live for Jimin’s Vocal đã đăng tải một video có tựa đề Sarang lên kênh Youtube của mình. Được biết, Sarang là một bài hát êm dịu do người hâm mộ Việt Nam sáng tác như một món quà cho sinh nhật lần thứ 26 của Jimin.

Điều này khá đặc biệt vì thông thường, idol sẽ sáng tác nhạc để tặng cho người hâm mộ của họ. Vì vậy, Jimin trở thành thần tượng đầu tiên và duy nhất nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ Army Việt Nam.

Bên cạnh đó, Sarang cũng được ca ngợi nhờ có lyrics ngọt ngào và đầy chân thành.

Just be the way you like. You’re a shining light. We’ll be your lights and by your side. Love gives us power, and you become our angel. We love your tears and your smiles. So please always do never mind. Cause if you’re fine, then we’re fine. Just keep your smile, then we’re fine.

Trong tiếng Hàn Quốc, "Sarang" có nghĩa là tình yêu. Như tiêu đề đã nói, bài hát nói về sự thể hiện tình yêu của người hâm mộ dành cho Jimin. Bài hát nói về cách Jimin đã truyền cảm hứng và cách anh ấy đã giúp họ vượt qua những giai đoạn khó khăn. Bài hát cũng gửi một thông điệp chân thành đến Jimin để nhắn nhủ nam ca sĩ nên làm và trở thành bất cứ điều gì bản thân khao khát và người hâm mộ sẽ luôn ở phía sau ủng hộ thần tượng.

Netizen Hàn Quốc đã có những phản ứng vô cùng tích cực khi nghe được ca khúc Sarang. Bài hát cũng được Allkpop - một trang tin chuyên về tin tức Kpop đưa tin.

- Bài hát 'đẹp' y như Jimin. Tôi muốn Jimin nghe bài hát này.

- Tôi đang khóc khi nghe được Sarang. Anh ấy (Jimin) là thiên thần, là tình yêu, là tất cả mọi thứ của chúng tôi. Vì anh ấy, tôi đã bước vào đại gia đình mang tên ARMY này, và tôi sẽ không rời đi. Tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy…

- Điều này thực sự khiến tôi xúc động… Jimin luôn cho chúng tôi sức mạnh mà chúng tôi cần và luôn ở bên chúng tôi. Tôi, từ tận đáy lòng, muốn Jimin xem cái này.

- Rất hay. Cảm ơn bạn đã chuẩn bị một món quà ý nghĩa như vậy.

Đọc thêm: Lizzy 'tố' Cosmic Girls sao chép Orange Caramel, dân mạng rần rần chỉ vì một bình luận

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.