• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mẹ Goo Hara tiết lộ phải bỏ trốn vì sợ chồng sát hại, không có tiền mua điện thoại để gọi cho con

Showbiz

Theo Koreaboo, tập mới nhất của chương trình Spotlight được phát sóng ngày 23/7 vừa qua đã hé lộ phần nào quá khứ đau đớn của Goo Hara khiến khán giả không khỏi xúc động.

Cụ thể, mẹ của nữ ca sĩ - bà Song đã rời bỏ gia đình không lời từ biệt khi Goo Hara chỉ mới 9 tuổi và anh trai 11 tuổi. Bố Goo Hara cho biết ban đầu ông vẫn cố níu kéo nhưng cuối cùng phải buông tay khi vợ liên tục ngoại tình và gây ra nhiều rắc rối cho gia đình.

Không những thế, khi được hỏi liệu có muốn từ bỏ quyền làm cha mẹ hay không, mẹ Goo Hara không ngần ngại đồng ý. "Ngay trong quá trình ly hôn, bà ấy cũng không hề đến thăm 2 đứa con. Tôi đồng ý nuôi chúng và sống hai cuộc đời riêng", cha Goo Hara chia sẻ.

Tuy nhiên đài JTBC đã có cuộc phỏng vấn với bà Song và nhận về một câu chuyện hoàn toàn khác. Mẹ Goo Hara cho biết bà buộc phải bỏ đi bởi chồng đe dọa. Thậm chí, bà không có tiền để mua điện thoại hoặc tìm cách để gặp con.

Ông ta bảo tôi bỏ đi vì ngoại tình thật không đúng. Lúc đó ông ta đã lấy một con dao làm bếp và dọa giết tôi. Tôi không thể đến thăm chúng và chỉ nghe thông tin từ người dì. Hiện tại tôi vẫn còn run rẩy khi nghĩ về quá khứ.

Tuy nhiên nhật ký của Goo Hara hoàn toàn trái ngược với những gì mẹ cô kể. Qua những dòng chữ đẫm nước mắt, có thể thấy rằng bà Song thường xuyên mang theo con gái khi ngoại tình và lúc đó Hara chỉ là một đứa trẻ. Vì vậy, cô mang một vết thương tâm lý nặng nề.

Bố, con trở nên như thế này là do mẹ, người sinh ra con. Mẹ đã từng đưa con theo khắp nơi khi lừa dối bố. Mẹ à... Tại sao mẹ lại sinh con ra nếu để con phải sống theo cách này?

Một người bạn thân của cựu thành viên KARA cũng xác nhận bà Song đã ngoại tình với nhiều người khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Lúc đó cô chỉ mới là học sinh tiểu học.

Goo Ho In - anh trai của cố nghệ sĩ cũng phản bác lại lời nói của mẹ, cho biết bố anh đã phải làm rất nhiều nghề để nuôi sống 2 con. Anh và Goo Hara sống ở nhà họ hàng nên bà Song rất dễ dàng đến thăm con mà không cần phải gặp chồng cũ. Không những thế, việc không có tiền để gặp Goo Hara rất phi logic bởi 20 năm sau, nữ ca sĩ phát hiện ra việc mẹ chỉ sống cách mình 10 phút lái xe nhưng không hề ghé thăm con gái. Dù bỏ rơi con nhưng bà thường xuyên khoe khoang rằng con gái mình là một người nổi tiếng.

Nói về việc tranh giành tiền thừa kế, bà Song chia sẻ:

Chị tôi bảo tôi là: 'Em không biết gì về luật nên là thuê luật sư đi. Tôi hỏi rằng con gái em đi rồi thì việc thừa kế có quan trọng lắm ư?'. Đến bây giờ tôi vẫn không biết rõ chuyện kiện tụng tranh giành tài sản là thế nào. Tôi không biết mình nhận được bao nhiêu, tôi cũng không hiểu rõ về số tài sản của con gái cho lắm.

Bà cũng chia sẻ không phải tự nhiên mình xuất hiện sau bao năm bỏ rơi con gái, mà là 3 năm trước, Goo Hara muốn gặp lại bà nên đã tự tìm đến. Mẹ của Goo Hara cũng công khai tấm ảnh chụp cùng Goo Hara lúc đó.

Về câu chuyện này, anh trai Goo Hara nói rằng: "Vào năm 2017, Hara bị trầm cảm. Tình hình không hề khá lên dù đã tích cực trị liệu. Vì thế, bác sĩ đã khuyên Goo Hara nên đi gặp mẹ - nguyên nhân gốc rễ gây nên bệnh trầm cảm của em ấy". Một người họ hàng của gia đình Goo Hara cũng cho biết:

Lúc đó Goo Hara đã ôm mẹ của mình nên tôi cũng nghĩ quan hệ của họ rất ổn. Lúc đó, họ hàng cũng dẫn cả con cái đến, thực sự giống như mở tiệc vậy. Vì Hara là người nổi tiếng nên có vẻ mẹ cô ấy muốn khoe với mọi người. Hồi ấy, mẹ của Hara sống ở khu phố chỉ cách khoảng 10 phút đi xe và ai ở đó cũng gọi cô ấy là mẹ của Hara.

Mặt khác, trong chương trình, mẹ Goo Hara cũng nói với anh trai của nữ nghệ sĩ rằng: "Nếu con đưa cho mẹ toàn bộ tài sản thừa kế thì mẹ sẽ quyên góp hết tất cả sau khi trừ đi tiền nuôi dưỡng con cái và tiền thuê luật sư". Anh của Goo Hara trả lời đề nghị của bà rằng: "Con đang lập ra một quỹ từ thiện để giúp đỡ mọi người. Nếu mẹ muốn như vậy, sau khi con hoàn thành quỹ, chúng ta hãy xem mẹ có quyên góp hay không".

Về phần bố của cố ca sĩ, ông cho biết bản thân rất đau đớn trước cái chết của con. Bằng cách nghĩ Goo Hara đang đi quảng bá ở Nhật, nỗi đau của ông nguôi ngoai phần nào.

Con gái tôi từng quảng bá dài ngày ở Nhật Bản, nên bây giờ tôi cũng chỉ nghĩ rằng Hara đang ở đó. Điều này khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Đọc thêm: Naeun (April) bị tố bắt nạt, nhục mạ bạn học là 'đứa khuyết tật'

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.