• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Naeun (April) bị tố bắt nạt, nhục mạ bạn học là 'đứa khuyết tật'

Showbiz

Vào ngày 22/7, một bài đăng liên qaun đến Naeun (April) đã xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cụ thể, nạn nhân (tạm gọi là A) học chung trường tiểu học với Naeun tuyên bố cô đã bị thành viên nhóm April bắt nạt, gây nên những di chứng về tâm lý khó chữa lành.

Vì những gì đã trải qua ở trường tiểu học, tôi đã khóc lóc và đau khổ suốt thời gian dài. Thế nên bây giờ mẹ tôi thấy Naeun trên TV, bà vẫn tức giận nghiến chặt hai hàm răng.

A là cho biết cô từng chơi chung với Naeun trong nhóm bạn 3 người, cho đến khi họ trở mặt và bắt nạt A.

Vì tình cách nhút nhát, tôi chẳng thể hỏi được lý do tại sao họ lại bắt nạt tôi. Thời gian trôi qua, tôi dần trở nên trầm cảm và rồi một ngày, Naeun chỉ thẳng mặt tôi và nói: 'Nó như đứa khuyết tật' và đánh giá gương mặt, cơ thể tôi.

A không đưa sự việc ra ánh sáng sớm hơn bởi vì không thích bị người khác phán xét, đồn đoán. Tuy nhiên, A không thể quên đi quá khứ đau đớn. "Cô ấy có thể đã nói đùa nhưng với tôi đó là một vết thương lòng rất lớn. Tôi hy vọng rằng Naeun không quên điều mà cô ta đã làm". A mong muốn sẽ nhận được lời xin lỗi về nỗi đau mà cô phải chịu đựng vì bị Naeun bắt nạt.

Sau khi bài đăng của A được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, DSP, công ty chủ quản của Naeun đã ra thông báo chính thức.

Chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng không chỉ với nghệ sĩ mà cả những người quen biết gần đó của cô ấy và đưa ra kết luận rằng những cáo buộc này không đúng. Chúng tôi đã thu thập tất cả bằng chứng liên quan đến sự việc kể từ khi A lần đầu tiên đăng bài lên mạng xã hội và quyết định tiến hành các thủ tục pháp lý.

Sau ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đáp trả những tin đồn vô căn cứ nhắm vào nghệ sỹ công ty bằng hành động pháp lý một cách mạnh mẽ.

Sắp tới nhóm April cũng sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang phong cách mùa hè.

Đọc thêm: Rộ tin nữ idol hút thuốc trong khách sạn Thái Lan khiến chuông báo cháy reo inh ỏi, Seolhyun (AOA) bị liên lụy

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.