• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhân chứng xác nhận Amber Heard bị bầm mắt sau khi gặp Elon Musk trong khi Johnny Depp vắng nhà

Showbiz

Một trong những thông tin chấn động nhất được ghi nhận sau ngày xét xử thứ 5 vụ kiện phỉ báng của Johnny Depp nhằm vào The Sun, lời khai của nhân chứng khiến mọi người bàng hoàng và đặt câu hỏi đối với sự trung thực của Amber Heard và Elon Musk.

Bằng chứng đứng về phía nam diễn viên 57 tuổi lần này rất có sức nặng.

Johnny Depp tiếp tục tự tin bước vào phiên tòa ngày thứ 5.

Cụ thể, Heard đã từng cáo buộc Depp tự làm tổn thương cánh tay của anh ta, sau đó ném chiếc iPhone của cô vào mắt cô tại thời điểm ngày 21 tháng 5 năm 2016, điện thoại đập vào mắt Heard gây ra vết bầm. Sau sự cố này, Heard tố cáo Depp trên mạng xã hội và nam diễn viên bỏ đi nước ngoài.

Tuy nhiên, nhân chứng Trinity Esparza - chủ một công ty cung cấp dịch vụ concierge (bộ phận sai phái, khuân vác) tại tòa nhà Eastern Columbia Building (nơi Depp và Heard ở) cho biết rằng cô không hề thấy vết bầm nào:

Tôi nhìn thẳng vào mặt cô ấy (Amber Heard) khi chúng tôi nói "Xin chào!" và tôi không thấy vết thương nào có thể nhìn thấy được trên khuôn mặt của cô Heard.

Luật sư của Johnny Depp hỏi tiếp rằng lúc đó "Nam diễn viên đã ở đâu?", Esparza trả lời:

Đã đi ra nước ngoài.

Nhân chứng tiếp tục được hỏi "Có ai khác tương tác với Heard trong thời gian này không?", Esparza nói:

Là Elon Musk.

Luật sư Adam Waldman đại diện cho Johnny Depp kết luận:

Johnny Depp đã rời khỏi đất nước sau trò lừa bịp khét tiếng nhất của cô Heard, cô tuyên bố anh ta ném điện thoại vào mắt phải. Tuy nhiên, hai tuần sau, nhân viên concierge tại tòa nhà đã làm chứng rằng nhìn thấy cô Heard với vết bầm tím dưới mắt khác (mắt trái), vết bầm hình ngón tay trên cổ họng và cánh tay bị băng bó.

Chính Elon Musk là người đã đến căn hộ của ông Depp trong hai tuần ông ấy vắng mặt.

Kế đến, ông Romero - nhân viên an ninh của tòa nhà, nói rằng Musk đã đến thăm Heard vào đêm khuya "vài lần một tuần" trong khi Depp vắng nhà vì bận quay phim khiến nhân viên tòa nhà suy đoán rằng Heard đang ngoại tình.

Romero cũng tuyên bố rằng tỷ phú công nghệ Elon Musk thường đến vào khoảng 11 giờ tối và sẽ không rời đi vào thời điểm ca làm việc của ông kết thúc lúc 1 giờ sáng. Khi được hỏi liệu Depp có ở nhà trong thời điểm diễn ra các chuyến thăm của Musk không, ông Romero trả lời: "Không".

Người duy nhất mà Amber Heard gặp trong thời gian nhân chứng thấy xuất hiện vết bầm là Elon Musk. Lúc này Johnny Depp đã đi nước ngoài.
Người duy nhất mà Amber Heard gặp trong thời gian nhân chứng thấy xuất hiện vết bầm là Elon Musk. Lúc này Johnny Depp đã đi nước ngoài.

Lời khai đầy kịch tính của ông Romero và bà Esparza sẽ được xem xét tại Tòa án tối cao trong tuần này như một phần trong cáo buộc phỉ báng của Depp đối với tờ báo The Sun về những phát ngôn cho rằng nam diễn viên từng bạo hành vợ.

Sau ngày thứ 5 của phiên tòa, Johnny Depp tiếp tục chiếm ưu thế và nam diễn viên vẫn còn 2 nhân chứng nữa chưa ra mặt là nữ diễn viên Winona Ryder và Vanessa Paradis, cả hai đều từng là vợ cũ của Depp.

Đọc thêm: Johnny Depp - Amber Heard tại tòa: Nam diễn viên lần đầu tiết lộ nhiều bí mật chấn động về đời tư của mình

Theo: Pagesix, Dailymail, The Blast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.