• Về đầu trang
@仙
@仙

Nhan sắc các 'tiểu thịt tươi' Cbiz sinh sau 2000: Ai sẽ có cơ hội vượt lên thành đại lưu lượng trong tương lai?

Showbiz

Bên cạnh dàn mỹ nam hậu 90 và hậu 95 sở hữu những nét đẹp nổi trội thu hút khán giả và tài năng tỉ lệ thuận với nhan sắc thì những tiểu mỹ nam hậu 2000 cũng không hề kém cạnh cũng như sở hữu lượng fan đông đảo dù tuổi đời còn rất trẻ.

Biên Trình - 2004

Biên Trình sinh năm 2004, bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 10 tuổi, gần đây được khán giả biết đến qua vai diễn Hoài Cát trong bộ phim Thanh Bình Nhạc. Mặc dù mới 15 tuổi nhưng anh chàng đã cao 1m8. Bên cạnh khả năng diễn xuất Biên Trình còn có thể chơi ghi ta và hát rất hay, hứa hẹn sẽ trở thành "mối tình thanh xuân" khiến không ít thiếu nữ xiêu lòng.

Ngoài Thanh Bình Nhạc, trước đó Biên Trình cũng đã tham gia một vài bộ phim như: Thiên Khanh Ưng Liệp, Như Ý Truyện, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (bản truyền hình), Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản truyền hình),...

Hà Lạc Lạc (R1SE) - 2001

Sinh năm 2001, debut với nhóm nhạc nổi tiếng R1SE qua chương trình tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2019, anh chàng từng gây sốt với đôi mắt to, gương mặt tươi sáng và đặc biệt là nụ cười siêu đẹp. Bên cạnh đó Hà Lạc Lạc còn gây ấn tượng khi lọt vào top 20 toàn quốc trong kỳ thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Mặc dù chưa có tác phẩm nào bên mảng diễn xuất nhưng anh chàng liên tiếp tham gia hát nhạc phim trong các bộ phim như: Ma Đạo Tổ Sư Tiện Vân Thiên, Toàn Chức Cao Thủ, phim hoạt hình Chú Gấu Boonie,...

Yên Hủ Gia (R1SE) - 2001

Yên Hủ Gia sinh năm 2001, cũng là thành viên của nhóm nhạc R1SE, đồng thời là thành viên X Cửu Thiếu Niên Đoàn cùng Tiêu Chiến và Cốc Gia Thành.

Anh chàng đáng yêu mặt búng ra sữa này bắt đầu sự nghiệp từ những năm 2009 khi có vai diễn đầu tiên trong bộ phim cổ trang Khuynh Thế Hoàng Phi cùng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Vừa có khả năng ca hát vừa có diễn xuất, khán giả rất kì vọng Yên Hủ Gia sẽ là một nghệ sĩ toàn năng trong tương lai.

Đinh Trình Hâm - 2002

Anh chàng sinh năm 2002, là đàn em cùng công ty quản lý với nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Đinh Trình Hâm có khả năng hát nhảy điêu luyện đã debut cùng nhóm nhạc TNT (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn) vào năm 2019 - nhóm nhạc hội tụ những thực tập sinh lâu năm có tiếng của TF Ent, được dự đoán là sẽ rất phát triển trong tương lai.

Bên cạnh đó tiểu mỹ nam này cũng đã từng tham gia vào kha khá các bộ phim như: Điềm Mật Bạo Kích, Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta, Thiếu Nữ Toàn Phong 2, Mật Mã Siêu Thiếu Niên,...

Mã Gia Kỳ - 2002

Mã Gia Kỳ sinh năm 2002 cùng debut với Đinh Trình Hâm trong nhóm nhạc thiếu niên TNT, đảm nhận vị trí leader và center. Không chỉ hát nhảy, anh chàng tài năng này còn có thể chơi trống, piano, guitar,... Mã Gia Kỳ gây ấn tượng cho khán giả vì rất biết chăm lo cho các em trong nhóm, tính cách điềm đạm, trầm tĩnh, giọng hát nội lực.

Bên cạnh mảng âm nhạc, Mã Gia Kỳ cũng từng tham gia vào một số bộ phim như: Niệm Niệm, Tương Thân Tương Ái,...

Hồ Tiên Hú - 2000

Xuất thân là một diễn viên nhí, Hồ Tiên Hú sở hữu kha khá vai diễn trong cả 2 mảng truyền hình và điện ảnh, trong đó có thể kể đến vai Trình Tranh trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bản truyền hình, Tứ a ca của Như Ý Truyện, Trương Tiểu Vũ trong Tiểu Ly Biệt,... . Không chỉ vậy, năm 2018 anh chàng còn xuất sắc thi đậu vào học viện Hí kịch Trung Ương trở thành bạn học của Dịch Dương Thiên Tỉ và Lý Lan Địch.

Ngoài khả năng diễn xuất, Hồ Tiên Hú còn rất chăm tham gia show và có rất nhiều tài lẻ như nhảy Latin, chơi trống,... Anh chàng được nhận định sẽ là thế hệ diễn viên thực lực tiếp theo của showbiz Hoa Ngữ.

Trần Lập Nông - 2000

Trần Lập Nông tham gia chương trình tuyển chọn Idol Produce của IQIYI và debut trong nhóm nhạc dự án NINEPERCENT cùng Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa,...

Nhờ khuôn mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng cùng giọng hát siêu ngọt ngào, Trần Lập Nông khiến các fan đổ gục ngay từ lúc bước vào sân khấu.

Anh chàng cũng sở hữu khá nhiều những bản nhạc phim như Hi! Roomate, Mạc Hậu Chi Vương, Xích Hồ Thư Sinh,... Bên cạnh đó Trần Lập Nông cũng đã thử sức với mảng phim ảnh khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Xích Hồ Thư Sinh dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 8/2020.

Justin Hoàng Minh Hạo - 2002

Là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án NINEPERCENT cùng với Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông,... Trước khi debut, anh chàng còn từng được các fan trong và ngoài Cbiz biết đến vì từng tham gia Produce 101 bản Hàn, mặc dù không thể trụ đến vòng cuối cùng nhưng Hoàng Minh Hạo để lại cho khán giả ấn tượng về một cậu bé 15 tuổi nhưng lại siêu ngầu, có khả năng rap nhảy cực đỉnh.

Tuy chưa lấn sân qua phim ảnh nhưng anh chàng lại rất hăng hái tham gia các chương trình thực tế, tính cách vui vẻ, ngoan ngoãn của Hoàng Minh Hạo đã giúp nam ca sĩ thu về không ít người hâm mộ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.