• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

x: Nhan sắc sao hạng A Hollywood nếu sửa theo tỷ lệ vàng: Đẹp đâu không thấy, chỉ hú hồn hà

Showbiz

Một số chuyên gia cho rằng bất kì ai đều cảm nhận nhan sắc của người khác đều dựa trên "tỉ lệ vàng". Đây là cách so sánh có tài liệu chi tiết và được nhiều người áp dụng. Dưới đây là một số hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood được chỉnh sửa theo tỉ lệ vàng đã được đề cập phía trên.

Angelina Jolie

Angelina Jolie đánh dấu sự nổi tiếng của mình bằng những vai diễn "để đời" như trong: Ông bà Smith (Mr. & Mrs. Smith), Tomb Raider, Girl, Interrupted, Changeling, Maleficent,... Ngoài nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1975 còn là nhà làm phim, nhà hoạt động tình nguyện,...

Ariana Grande

Ariana Grande là một nữ ca nhạc sĩ kiêm diễn viên tài năng người Mỹ. Cô sở hữu một giọng hát trời phú và đang nắm giữ trong tay những bản hit khó ai sánh bằng như: love me harder, Problem, thank u, next, Bang Bang, 7 rings, Rain On Me,...

Rihanna

Nhắc đến Rihanna là sẽ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados. Cô luôn trở thành cảm hứng và động lực cho những người đã và đang bị bạo hành. Sau tất cả chủ nhân bản hit Diamond đã trở nên mạnh mẽ đấu tranh và trưởng thành hơn.

Sarah Jessica Parker

Sex and the City đã giúp cho danh tiếng của Sarah Jessica Parker lên một đỉnh cao mới. Nhờ sự diễn xuất tài hoa của bản thân, nữ diễn viên 55 tuổi đã sở hữu riêng cho mình những giải thưởng danh giá như: 2 giải Emmy, 4 giải Quả Cầu Vàng,...

Timothée Chalamet

Mỹ nam Timothée Chalamet được công chúng chú ý hơn khi chàng đảm nhận vai Elio Pearlman trong Call Me By Your Name (Gọi Anh Bằng Tên Của Em). Sau thành công của bộ phim, chàng trai đến từ Manhatta đã trở thành một trong những nhan sắc thuộc top đầu của ngôi sao trẻ ở Hollywood.

Emilia Clarke

Nhan sắc của "Mẹ Rồng" luôn được mọi người nhắc đến như một tấm gương vượt lên số phận khi đã vượt qua căn bệnh xuất huyết não. Cô đã khiến mọi người bất ngờ khi có thể hoá thân xuất sắc vào những diễn khó nhằn như Daenerys Targaryen (Game of Throne), Louisa Clark (Me Before You),...

Gal Gadot

Gal Gadot là một nữ người mẫu, diễn viên người Israel. Khi cô đảm nhận vai Diana Prince (Wonder Woman) đã gây ra một tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Brad Pitt

Với vẻ ngoài điển trai và thân hình bốc lửa của mình thì không lạ gì khi Brad Pitt được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Sophie Turner

"Nam thanh nữ tú khi về chung một nhà thì không còn gì bàn cãi," đây là lời cộng đồng mạng khi Sophie Turner và Joe Jonas kết hôn. Cô nổi danh trong lần đầu diễn xuất chuyên nghiệp của mình với vai diễn Sansa Stark trong loạt phim truyền hình Game of Thrones, vai diễn giúp cô có được sự công nhận quốc tế và nhiều lời khen ngợi.

Hugh Jackman

Hugh Jackman là một nam diễn viên luôn nhận được nhiều sự ca ngợi và tôn trọng của khán giả và đồng nghiệp. Ông đã đảm nhận nhiều vai diễn nổi tiếng như: P.T. Barnum (The Greatest Showman), Logan (Wolverine), Jean Valjean (Les Misérables),...

Zendaya

Zendaya Maree Stoermer Coleman, hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh là Zendaya, là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng người Mỹ.

Tyra Banks

"Ngọc trai đen" Tyra Banks là một nữ siêu mẫu Mỹ gốc Phi. Cô là gương mặt quen thuộc trong series truyền hình thực tế America's Next Top Model. Sở hữu 3 vòng nóng bỏng đã giúp Tyra Banks trở thành một trong những người mẫu đắt giá nhất trong ngành thời trang.

Keanu Reeves

Bên cạnh nghiệp diễn xuất, Keanu Reeves còn là một nhạc sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất tài ba. Quả thật không phí lời khi dành cho ông hai chữ "thiên tài".

Meghan Markle

Meghan, Công tước phu nhân xứ Sussex là một diễn viên điện ảnh người Mỹ và là một thành viên của vương thất Anh. Sau khi nên duyên cùng hoàng tử Harry thì Meghan đã không còn xuất hiện dưới tư cách là diễn viên.

Margot Robbie

Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn sau vai diễn Naomi Lapaglia rất thành công trong bộ phim bom tấn được chuyển thể từ một hồi ký cùng tên của Jordan Belfort,The Wolf of Wall Street (2013), cùng với Leonardo DiCaprio, Jonah Hill, và Matthew McConaughey. Nhờ vai diễn này, cô đã được đề cử cho một số hạng mục của các tổ chức phim khác nhau và cuối cùng cô cũng giành chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" của Empire Awards năm 2014. 

Đọc thêm: #2020challenge: Trào lưu ghép ảnh chính mình cho mỗi tháng trong năm đang được các sao Hollywood lăng xê ầm ầm

Theo: Brightside, Wikipedia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.