• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Nhóm nhạc nam Nhật Bản 'gây sốc' với dịch vụ cho fan hôn và nắm tay

Showbiz

Mới đây, một nhóm nhạc nam tại Nhật Bản đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì dịch vụ kì lạ: cho fan nắm tay và hôn...ngón tay mình.

Người hâm mộ sẽ trả 1000 yên (tương đương 200 nghìn VNĐ) để đổi lấy một phút âu yếm cùng thần tượng. Số tiền chi cho một lần chụp ảnh là 1500 yên (tương đương với 300 nghìn VNĐ).

f 2

Các fan sẽ được hôn thần tượng của mình qua...ngón tay.

Được biết, đây là nhóm nhạc nam hoạt động tự do (underground). Cơ chế hoạt động của những nhóm nhạc này không bị gò bó bởi công ty quản lý như những nhóm nhạc chính thống. Nhờ vậy, những dịch vụ "chăm sóc" cho fan cũng có phần thoải mái hơn rất nhiều. Fan được phép nắm tay, hôn tay cũng như gần gũi thần tượng như người yêu.

c 5

Những hành động tình tứ không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tan chảy.

Cư dân mạng đã để lại một số bình luận như sau:

- Ai đó làm ơn giải thích cho tôi "hôn ngón tay" là thể loại hôn gì thế?

- Hôn ngón tay là kiểu hôn gì? Tôi mới nghe lần đầu.

- Coi bộ đây là một phi vụ trao đổi hợp với tôi đấy.

- Mấy cô nàng này độc thân và mấy anh ca sĩ thì muốn kiếm chác bằng cách làm mấy chuyện thế này. Chắc đợt sau mấy anh sẽ bán luôn cả quần lót đã qua sử dụng của mình cho mấy cô mất thôi.

- Kinh tởm quá đi mất.

b 4 e1525951594442

Những hành động này đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tuy không nổi tiếng bằng những nhóm nhạc chính thống nhưng những nhóm nhạc nam tự do vẫn thu về một lượng fan đông đảo. Những nhóm nhạc này cũng không hề hoạt động trên mạng xã hội. Người hâm mộ chỉ có thể gặp mặt thần tượng qua những buổi hòa nhạc cũng như qua những buổi gặp mặt thân tình như thế này.

d 4

Buổi gặp mặt thu hút một lượt fan đông đảo đến tham gia.

Đáng buồn là fan không thể mua thêm giờ để ở bên cạnh thần tượng. Thời gian cho những buổi gặp mặt này có giới hạn, lượng fan lại rất hùng hậu nên rất khó để từng người cảm thấy đủ thỏa mãn với khoảng thời gian "hẹn hò" cùng người trong mộng của mình.

Được biết, bên cạnh ca hát, nguồn thu nhập chính của những nhóm nhạc tự do là nhờ vào những buổi gặp mặt riêng tư như thế này. Mỗi nhóm nhạc tự do có thu nhập hàng chục nghìn đô một tháng dù không được nâng đỡ như những nhóm nhạc chính thống.

Tuy rằng dịch vụ thân mật với fan bị đa số cư dân mạng phản đối, thế nhưng người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng yêu thích và vui sướng với các buổi fan meeting kiểu này. Fan các nhóm nhạc underground cho rằng, những hoạt động như thế giúp họ thấy được gần gũi với thần tượng hơn, cũng như phá bỏ rào cản giữa thần tượng và người hâm mộ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.