• Về đầu trang
NTC
NTC

Nhóm nhạc nữ tân binh IVE đang trở thành 'First XI' trong thế giới K-pop

Showbiz
Các thành viên của tân binh K-pop IVE tạo dáng trong buổi họp báo trực tuyến hôm thứ Tư. 
Ảnh: Starship Entertainment

Trong bóng đá, thuật ngữ "First XI" thường dùng để chỉ một đội gồm 11 cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất. Do đó, bằng cách đặt tên cho ca khúc đầu tay của mình là "ELEVEN", tân binh IVE của K-pop đã thể hiện rõ tham vọng trở thành người thay đổi cuộc chơi trong bối cảnh K-pop vốn đã tràn ngập những ngôi sao tài năng. 

“Như ngụ ý trong tiêu đề bài hát, các thành viên của chúng tôi quyết tâm thể hiện những màn trình diễn tốt nhất có thể” thành viên Gaeul nói trong cuộc họp báo trực tuyến đầu tiên của IVE hôm thứ Tư, được tổ chức vài giờ trước khi phát hành “ELEVEN”. 

"Chúng tôi muốn gây ấn tượng trong mọi thứ, từ âm nhạc đến biểu diễn, để có thể chứng tỏ bản thân với mọi người. Trên thực tế, tôi tin rằng IVE không tụt hậu so với bất kỳ nhóm nào khác về năng lực âm nhạc."

Thành viên người Nhật Rei nói thêm: "Là một nhóm coi trọng sự tự tin và độc lập, chúng tôi muốn vạch ra con đường của riêng mình thay vì đi theo bước chân của người khác."

MV Eleven của IVE

IVE, viết tắt của "I have", đã trở thành chủ đề bàn tán, ngay cả trước khi chính thức ra mắt, phần lớn là vì Ahn Yu-jin và Jang Won-young – hai cựu thành viên nhóm nhạc IZ * ONE, vốn đã rất nổi tiếng trước khi tan rã. Được thành lập vào mùa thứ ba trong chương trình thử giọng của Mnet, "Produce 101" (2018), nhóm nhạc gồm 11 thành viên đã tan rã vào năm 2021 sau khi tạo ra một loạt các bản hit, bao gồm "Violeta" (2019). Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi bắt đầu lại với một nhóm mới, Ahn cho biết vừa hồi hộp vừa căng thẳng.

Sau đó, Jang tiếp tục giới thiệu một cái nhìn sơ lược về "ELEVEN", sản phẩm đầu tiên của nhóm  nhạc 6 thành viên.

Cô giải thích: "ELEVEN là một bản nhạc dance pop với những giai điệu vui nhộn, làm nổi bật nét quyến rũ thần bí của chúng tôi". 

"Nhà viết nhạc nổi tiếng Seo Ji-eum đã viết lời phù hợp nhất với âm thanh của nó. Bài hát nói về một cô gái nhìn thấy sự thay đổi màu sắc của trái tim khi yêu."
Rei giải thích thêm, "Nó cũng mơ mộng và kỳ lạ".

Đối với hầu hết các thành viên, đây là lần đầu tiên trong đời họ quay một video âm nhạc. Họ tiết lộ rằng mình đã phải đối mặt với một số trở ngại trong thời gian đầu, nhưng sau đó đã tận hưởng quá trình này. Liz cho biết: “Video âm nhạc đã làm nổi bật sự tự nhiên của chúng tôi”.

Trong buổi giao lưu, ca sĩ K.WILL - người cũng được đại diện bởi hãng thu âm của IVE, Starship Entertainment - đã gửi lời động viên đến nhóm tân binh khi phải đối mặt với nhiều thách thức ở thời điểm ra mắt.
"Bạn không cần phải đấu tranh quá nhiều để kéo mọi thứ ra ngoài", người dẫn chương trình thay mặt nam ca sĩ đọc thông điệp. 

Kết thúc sự kiện, Liz nói về những gì họ mong muốn đạt được trong những ngày sắp tới. "Mục tiêu đầu tiên là để nhiều người biết về chúng tôi. Và trong tương lai, cũng giống như các nghệ sĩ K-pop khác đã nâng tầm danh tiếng của họ trên toàn thế giới, chúng tôi cũng muốn mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu."

Theo: Korea Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.