• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngạn Hy - nam chính 'Có Lẽ Là Yêu': Từ thực tập sinh SM đến 'con cưng' của giới giải trí

Showbiz

Trước khi được chuyển thể thành phim truyền hình, Có Lẽ Là Yêu của tác giả Lý Lý Tường vốn đã là tiểu thuyết ngôn tình nhận nhiều sự yêu thích trên trang văn học mạng Tấn Giang.

Nhờ vậy khi tác phẩm chuyển thể công chiếu đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Theo thống kê, chỉ số tìm kiếm trên Baidu của phim đạt hơn 40.000 lượt, chỉ số trên Weibo lên tới 345.576 lượt còn chỉ số tại ứng dụng We Chat là 346.464 lượt.

lostbird vn ngan hy co le la yeu

Dù là văn học mạng hay phim truyền hình, Có Lẽ Là Yêu vẫn được yêu thích nồng nhiệt.

Dĩ nhiên, bộ đôi diễn viên chính là Hứa Hiểu Nặc và Ngạn Hy cũng được giới truyền thông săn đón, nhất là Ngạn Hy - chàng mỹ nam diễn rất tròn vai tổng tài lạnh lùng, bá đạo nhưng hết lòng yêu thương bạn gái của mình.

Ngạn Hy sinh năm 1996, sở hữu chiều cao không thể lý tưởng hơn - 1m88. Trước đây, cộng đồng mạng biết anh thông qua tên gọi Phùng Sĩ Cát, sau đó không rõ vì lý do gì đã đổi thành tên bây giờ.

ngan hy 14

ngan hy 16

Chàng diễn viên trẻ người Sơn Đông bắt đầu bước vào giới giải trí từ tháng 3/2016. Tuy chưa được 3 năm nhưng anh đã kịp góp mặt trong kha khá tác phẩm như Minh Tinh Chí Nguyện, Nghịch Tập Chi Tinh Đồ Thôi Xán, Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Đấu Phá Thương Khung, Có Lẽ Là Yêu, trong đó Có Lẽ Là Yêu trở thành bệ phóng thúc đẩy tên tuổi Ngạn Hy vụt sáng.

ngan hy 20

Ngạn Hy trong phim Minh Tinh Chí Nguyện.

ngan hy 13

Trong Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Ngạn Hy có dịp hợp tác với Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang, Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y.

Trong môi trường giải trí Hoa ngữ rộng lớn, có vô số thần tượng lẫn mỹ nam tài năng cạnh tranh nhưng vì sao Ngạn Hy vẫn có thể vươn lên như vậy?

Lý do rất đơn giản, bởi vì anh từng trải qua nhiều năm biểu diễn nghệ thuật ở nước ngoài. Trên sân khấu là ánh đèn rực rỡ, sau cánh gà là bức tường cô đơn, mọi thứ đều trùng khớp với cảm giác của tổng giám đốc Vệ Khanh trong Có Lẽ Là Yêu.

Ngạn Hy thể hiện khả năng vũ đạo mạnh mẽ.

Năm 2012, lúc Ngạn Hy 16 tuổi, anh đã lọt vào mắt xanh của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment khi tham gia chương trình khám phá tài năng giải trí mang tên Performance A do chính công ty này và TBS TV của Nhật Bản kết hợp tổ chức.

Từ thí sinh ở trạm Quảng Châu, Ngạn Hy sang Hàn trở thành thực tập sinh trong 3 năm. Ngoài gương mặt điển trai, chàng trai Trung Quốc còn được mài giũa khả năng hát nhảy cũng như bồi dưỡng thêm các ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật.

1014 1phq35g5611

Nhan sắc vị thành niên của Ngạn Hy trước khi trở thành thực tập sinh SM Entertainment.

Sau đó anh về nước, tham gia các vai diễn lớn nhỏ, nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển sự nghiệp. Đến 29/11/2017, Ngạn Hy thành lập studio cá nhân, xây văn phòng do mình làm chủ tại thành phố Thượng Hải.

Không thể phủ nhận chính gương mặt vừa điển trai, phong cách thời thượng cùng vóc dáng cao ráo giúp Ngạn Hy trở thành con cưng mới của thị trường phim ảnh nói riêng và giới giải trí nói chung.

1014 1phq35id05

1014 1phq35f3611

Hiện, anh chàng nhận được kha khá lời mời đóng phim cũng như chụp ảnh tạp chí. Ngạn Hy cũng có khả năng tái ngộ khán giả trong Có Lẽ Là Yêu phần 2.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn gần đây, đạo diễn Hứa Bội San đã bày tỏ sự kỳ vọng về phần tiếp theo của bộ phim thần tượng này. Đối với sự nhiệt tình và yêu thích của khán giả, nữ đạo diễn đáp lại bằng lời hứa sẽ thảo luận với các nhà sản xuất để nghiên cứu xem liệu có khả năng tiếp tục khai thác câu chuyện tình yêu này hay không. Nếu có, chắc chắn Ngạn Hy cũng như Hứa Hiểu Nặc sẽ là hai cái tên tiếp tục được chọn vào dự án này.

Cùng xem một vài hình ảnh khác của Ngạn Hy:

ngan hy 1

ngan hy 2

ngan hy 3

ngan hy 5

ngan hy 6

ngan hy 7

ngan hy 8

ngan hy 9

ngan hy 10

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.