• Về đầu trang
RIVER
RIVER

x: Những lần Trịnh Sảng mất kiềm chế trên sóng truyền hình, 30 tuổi rồi đến bao giờ mới chịu trưởng thành?

Showbiz

Là một diễn viên nổi tiếng với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội Weibo, ấy thế nhưng đã có không ít lần, Trịnh Sảng liên tục đánh mất hảo cảm với người hâm mộ và khán giả chỉ vì không thể kiềm chế cảm xúc.

Đây cũng chính là nguyên cớ khiến Trịnh Sảng bị đánh giá là kém chuyên nghiệp, không có tinh thần kính nghiệp và tệ hơn là có không ít nhãn hàng không muốn thuê Trịnh Sảng trở thành đại diện cho thương hiệu của mình...chỉ vì quá e ngại những lần "phóng phi tự ngã" của nữ diễn viên.

Câu chuyện về Trịnh Sảng là bản trường ca về những lần "phóng phi tự ngã".

Ngày 22/08 vừa qua là buổi phát sóng trực tiếp dịp sinh nhật của Trịnh Sảng, chương trình kết thúc cũng là lúc chủ đề về Trịnh Sảng cũng như buổi phát sóng này được bàn luận sôi nổi, hashtag #CảmxúcTrịnhSảng leo lên tận thứ 5 bảng hotsearch.

Được biết, khi gần kết thúc buổi phát sóng trực tiếp, đột nhiên Trịnh Sảng bật khóc và bày tỏ ý kiến không đồng ý tuyên truyền về sản phẩm của thương hiệu đại diện trong buổi livestream vì cảm thấy như đang mua bán với người hâm mộ. Chính vì vậy, hai MC đang livestream cùng cô đành rời khỏi màn hình, để mình Trịnh Sảng ở lại trò chuyện.

Cái tên Trịnh Sảng tiếp tục bị réo gọi trên bảng tìm kiếm vì sự cố không chuyên nghiệp này.

Nhiều khán giả theo dõi buổi livestream trực tiếp đều cho rằng cách hành xử của Trịnh Sảng có phần hơi thô lỗ. Không khó để có thể nhận ra nữ diễn viên đã ngắt lời nam MC đang giới thiệu sản phẩm, chế nhạo đối phương là “chỉ biết bán đồ”. Thậm chí, dù đang trong lúc làm việc nhưng Trịnh Sảng vẫn vô tư cầm điện thoại di động lên và nghịch tóc, khiến cả hai MC đều cảm thấy xấu hổ, khó chịu.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Trịnh Sảng cần sửa đổi thái độ làm việc và tôn trọng đồng nghiệp hơn.

Xét về mặt khách quan, một số khán giả đồng tình với cách xử lý của Trịnh Sảng vì nữ diễn viên không sử dụng danh tiếng của mình để lợi dụng người hâm mộ mua hàng. Tuy nhiên, xét về mặt trực quan, nếu bạn là chủ doanh nghiệp và phải làm việc với những người như Trịnh Sảng, liệu bạn có thể tha thứ cho sự "tùy hứng" của nữ diễn viên hết lần này đến lần khác hay không? Thậm chí, nếu không muốn bán hàng, Trịnh Sảng cũng không nên mở livestream để câu kéo người hâm mộ.


Hành vi của Trịnh Sảng bị đánh giá là không thể chấp nhận nổi.

Đáng nói là buổi livestream bán hàng này của Trịnh Sảng đã được lên kế hoạch từ trước, chắc chắn nữ diễn viên phải bàn bạc, thảo luận qua về kế hoạch phát sóng trực tiếp này với thương hiệu cô đang đại diện. Theo tìm hiểu của một số cư dân mạng, mấy ngày trước, nữ diễn viên đã tới quay thử buổi livestream trực tiếp về sinh nhật của mình kết hợp quảng cáo hàng hóa thương mại của công ty rất tốt.

Tập dượt thì rất ổn, nhưng đến lúc làm việc chính thức, Trịnh Sảng tiếp tục gây chuyện.

Không chỉ riêng buổi phát sóng trực tiếp lần này mà vào tuần trước, cái tên Trịnh Sảng cũng "chễm chệ" chiếm một vị trí trên bảng tìm kiếm khi nữ diễn viên công khai "xé" công ty nội thất đã trang trí nhà cửa cho mình. Việc nữ diễn viên bộc phát cảm xúc thật trong lúc ghi hình và trên mạng xã hội đã chẳng là chuyện ngày một ngày hai, dường như khán giả đã dần quen với điều này.

Vào năm 2018, trong chương trình Đây chính là thiết giáp, vì nghi ngờ tính công bằng của trò chơi, Trịnh Sảng đã trực tiếp gác chân lên ghế và quát mắng nhân viên với vẻ mặt hằn học. Thực ra tình huống lúc đó cũng gần giống như lần livestream này, chỉ vì nhân viên đếm thời gian chậm làm ảnh hưởng tới đội đã khiến Trịnh Sảng "phát hỏa".

Nữ diễn viên bực tức thốt lên ngay tại trường quay: "Có người tôn trọng tôi hay không, tôi nói có ai nghe thấy không? Anh vừa rồi đếm ngược kiểu gì thế? Có phải là người ta không phát hỏa thì coi người ta là kẻ ngốc hay không? Là vậy sao? Tôi vẫn luôn tôn trọng quy tắc thi đấu nhưng các anh thì sao? Có tôn trọng đội của tôi sao? Mỗi lần đều là đội của tôi thảm nhất, lần nào cũng bị đào thải, đội của tôi xuất sắc nhưng tôi có ưu thế gì sao? Các anh có cho tôi sự tôn trọng cơ bản nhất sao? Vừa rồi anh đọc giây thế nào? Tôi rất tức giận...Các anh hẳn là phải cho tôi sự tôn trọng cơ bản nhất."

Trịnh Sảng bừng bừng lửa giận trong chương trình "Đây chính là thiết giáp".

Trong chương trình Sự ra đời của diễn viên, Trịnh Sảng được ghép cặp hợp tác với bạn diễn Nhậm Gia Luân. Vậy nhưng thay vì tập dượt với nam diễn viên, Trịnh Sảng đã quay lưng lại với máy quay để bày tỏ thái độ không đồng ý và hầu như chẳng nói lời nào.

Trịnh Sảng thản nhiên úp mặt vào tường tập thoại, mặc kệ bạn diễn Nhậm Gia Luân đứng ngơ ngác đến tội.

Dù bước chân vào showbiz từ khi còn nhỏ, vậy nhưng so với thái độ làm việc của những diễn viên cùng thế hệ 9x, rõ ràng Trịnh Sảng đã quen với việc "muốn làm gì thì làm". Chỉ mới vài ngày trước, Trịnh Sảng "than thở" trong một gameshow truyền hình rằng trưởng thành sớm không phải là điều hạnh phúc.

Vậy nhưng, qua sự cố livestream trên, nhiều người cho rằng nỗi đau của Trịnh Sảng không nằm ở chỗ nữ diễn viên "trưởng thành sớm", mà là ở việc nữ diễn viên đã chọn cách mãi mãi sống trong lớp vỏ bọc giả trưởng thành của mình, trở thành một người lớn với tâm hồn trẻ thơ phi thực tế.

Theo: qq

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.