• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Những mỹ nam Hoa ngữ 'lột xác' siêu thành công: Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ gây bất ngờ nhất

Showbiz

Bạn có thắc mắc những nam thần màn ảnh của chúng ta hôm nay trông như thế nào trước khi nổi tiếng không?

Lý Hiện

Lý Hiện được mệnh danh là “bạn trai tháng 7” của hội chị em khi bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái phát sóng năm ngoái đã trở thành cơn sốt mùa hè. Nhìn những bức hình trước và sau khi gia nhập giới giải trí của Lý Hiện, chúng ta có thể thấy giá trị nhan sắc của anh đã tăng lên đáng kể.

Tiêu Chiến

Mùa hè vừa rồi, bộ phim Trần Tình Lệnh giúp cho Tiêu Chiến trở thành một trong những cái tên hút fan nhất Cbiz. Ấn tượng mà anh mang lại cho khán giả là sự chín chắn thận trọng, nhan sắc điển trai ngời ngời. Thế nhưng mấy ai biết được trước khi ra mắt, Tiêu Chiến cũng như bao anh trai hàng xóm khác - giản dị và chân chất.

Vương Nhất Bác

Cũng nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác hiện nay nhận được vô vàn sự yêu thích từ khán giả. Tuy còn khá trẻ nhưng khi nhìn lại những bức ảnh “ngố tàu” thời chưa nổi tiếng cũng đủ thấy sự khác biệt rõ rệt của Vương Nhất Bác ở hai thời điểm.

Hoa Thần Vũ

Khi mới tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng, Hoa Thần Vũ chẳng khác nào một sinh viên đại học bình thường. Thế nhưng với tài năng âm nhạc của mình, anh dần trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất Trung Quốc với những tác phẩm thành công. Sự nghiệp âm nhạc phát triển, nhan sắc và khí chất của anh cũng dần thay đổi, trở nên thu hút và sắc bén hơn, phong cách ăn mặc cũng ngày càng cá tính. Nhiều người tự hỏi không biết Hoa Thần Vũ của hiện tại và trước đây có phải là cùng một người không nữa.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Gia nhập làng giải trí khi mới chỉ 13 tuổi, lúc đó Dịch Dương Thiên Tỉ là một cậu nhóc với gương mặt non nớt, đôi mắt nhỏ và mái tóc “bát úp ngược”, hình ảnh khác hẳn một Dịch Dương Thiên Tỉ lạnh lùng đầy khí chất như ngày nay khiến chúng ta không thể không cảm thán sự dậy thì thành công của cậu.

Trong những ngôi sao trên thì bạn thấy ai khác biệt nhất so với trước khi nổi tiếng?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.