• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những người đẹp vô danh xứ Trung và trào lưu chi tiền tỷ để 'ăn chực' hào quang thảm đỏ Cannes

Showbiz

Lễ khai mạc liên hoan phim Cannes lần thứ 72 diễn ra tại Pháp quy tụ các minh tinh từ nhiều nước trên thế giới. Phía Trung Quốc năm nay có Củng Lợi, Lưu Đào, Lý Vũ Xuân, Cảnh Điềm, Mã Tư Thuần, Chu Nhất Long,... đến tham dự.

Ngoài những tên tuổi quen thuộc này, hàng loạt hot girl mạng, bà chủ shop Taobao và bà chủ bán hàng trên các kênh online khác của Trung Quốc cũng góp mặt. Mỗi người mỗi vẻ, cố thể hiện nét đặc biệt nhất để "ăn chực" ánh hào quang, chiếm lấy thảm đỏ Cannes.

cannes 1

Người đẹp xứ Trung vẫn cố tạo dáng, trong khi dàn phó nháy đằng sau đã chuyển hướng quan tâm sang vẻ đẹp khác.

cannes 10

cannes 2

Đội hot girl và bán hàng online tìm cách chiếm lấy thảm đỏ để được nổi tiếng.

cannes 11

Tuy nhiên, do phần tạo dáng quá lâu, đội nhiếp ảnh gia được bố trí hai bên đều tỏ vẻ ngao ngán, có người thậm chí buông xuôi máy ảnh, lấy điện thoại cá nhân ra nghịch.

cannes 3

cannes 5

cannes 6

Đây không phải là lần đầu tiên những người đẹp "đến tên cũng không biết" lợi dụng thảm đỏ Cannes để gây chú ý. Gần như năm nào Trung Quốc cũng có "tiết mục" thế này và thậm chí được dân tình dự đoán từ sớm.

Họ tự chi tiền túi để mua vé vào sự kiện, giá vé dao động từ 100.000 đến 300.000 NDT (340 triệu đến hơn 1 tỷ VND).

cannes 8

cannes 9

Trong dàn người đẹp "lẩu thập cẩm" này, có hai cái tên được dân tình chỉ ra xuất thân là diễn viên. Trước hết là người đẹp váy hồng Chiêm Tiểu Nam, cô từng đóng Chu Cửu Trân trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản Tô Hữu Bằng.

Mặc dù gia nhập giới giải trí đã lâu nhưng cô không gây ấn tượng với người xem, duy trì sự nghiệp bằng những vai phụ, bộ phim tham gia gần đây là Chỉ Vì Được Gặp Em do Trương Minh Ân - Văn Vịnh San đóng chính. Hiện tại, Chiêm Tiểu Nam giữ vai trò CEO của một công ty truyền thông ở Thượng Hải.

cannes 7

Người đẹp tiếp theo là Thi Dư Văn, cô từng góp mặt trong Diên Hi Công Lược với vai cung nữ hầu hạ bên cạnh Cao Quý Phi (Đàm Trác đóng).

Tại thảm đỏ Cannes, cô gây chú ý vì tạo dáng quá lâu, bị nhân viên hậu trường yêu cầu rời khỏi nhưng lại giả vờ không hiểu tiếng Anh.

cannes 4

Sau khi xem xong loạt ảnh bát nháo từ các gương mặt xa lạ, nhiều người dùng mạng Trung Quốc không khỏi thở dài ngao ngán, bày tỏ mong mỏi Cannes sẽ đặt giới hạn hay có hình thức kiểm soát nhất định đối với các đối tượng tham dự.

Bởi lẽ suy cho cùng, Cannes là Liên hoan phim quốc tế có ảnh hưởng và nổi tiếng nhất trên thế giới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.