• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sao nữ 'Diên Hi Công Lược' cố đu bám thảm đỏ Cannes, bị đuổi liền giả vờ không hiểu tiếng Anh

Showbiz

Liên hoan phim Cannes diễn ra hằng năm luôn là cơ hội tốt để những diễn viên vô danh gây sự chú ý. Năm nay, người mở hàng không ai khách chính là Thi Dư Văn - nữ diễn viên đến từ Trung Quốc.

Cô được một bộ khán giả nước nhà biết đến qua vai Chi Lan - cung nữ thân cận bên Cao Quý Phi (Đàm Trác) trong phim truyền hình ăn khách Diên Hi Công Lược.

thi du van 9

thi du van 1

thi du van 6

Trên sóng trực tuyền của truyền thông, minh tinh Củng Lợi được ưu ái ghi hình suốt 2 phút, khi cô vừa di chuyển vào trong thì Thi Dư Văn liền xuất hiện. Tuy nhiên, hành động mà nữ diễn viên thể hiện trước truyền thông quốc tế đó chính là chiếm lĩnh thảm đỏ, cố tình trì hoãn thời gian không đi, tạo dáng 360 độ với nhiều tư thế khác nhau.

Thi Dư Văn thể hiện biểu cảm tự tin nhưng hàng loạt nhiếp ảnh gia đừng hai bên lại tỏ ra ngán ngẩm, họ đặt máy ảnh xuống, lấy điện thoại ra chơi, mặc kệ cô nàng đang làm gì.

thi du van 2

thi du van 7

Nhân viên an ninh của thảm đỏ Cannes sau đó phải ra mặt, yêu cầu cô nàng rời đi nhưng Thi Dư Văn giả vờ không thể hiểu, tiếp tục cố chấp đứng đó tạo dáng.

thi du van

thi du van 3

thi du van 8

Dân tình xứ Trung rất phẫn nộ, chỉ trích cô nàng trên mọi mặt trận mạng xã hội. Nhiều người không biết cô từng đóng Diên Hi Công Lược, cứ ngỡ hot girl mạng đến gây rối, cảm thấy xấu hổ thay vì sao nữ Trung Quốc năm nào cũng "tạo drama".

Hình ảnh không đẹp này cũng bị truyền thông và mạng xã hội Weibo "khai tử", các từ khoá liên quan đến Thi Dư Văn không còn xuất hiện được nữa.

sao trung quoc 1

LHP Cannes 2017, sao nữ vô danh mặc quốc kỳ Trung Quốc bị dân tình nước nhà chỉ trích tới tấp.

sao trung quoc 2

LHP Cannes 2018, sao nữ Trung Quốc cố tình lộ hàng, nổi tiếng bằng hình ảnh phản cảm.

sao trung quoc 3

LHP Cannes, sao nữ Trung Quốc giả vờ té sấp mặt, tiện thể khoe vòng 1 lố lăng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.