• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những sao Hàn dám từ bỏ hào quang sân khấu để làm người bình thường: Người sống viên mãn, kẻ lặn mất tăm

Showbiz

Trở thành người nổi tiếng là mong ước của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc, song ai cũng phải thừa nhận đây là công việc cực kì áp lực, đặc biệt là làm idol. Đôi lúc khi bị "quá tải", những ngôi sao chỉ muốn dẹp bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường.

Lee Hyori

Lee Hyori bắt đầu sự nghiệp vào năm 1998, với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Idol đời đầu Fin.K.L.

Dù Fin.K.L không thực sự nổi tiếng như Baby Vox, H.O.T, nhưng vẫn là một trong những nhóm tiên phong tại Hàn Quốc. Bởi vậy, Lee Hyori từ thời điểm đó đã phải làm việc cật lực để trụ vững với nhóm, không làm công ty quản lí phật lòng.

Lao đầu vào kiếm tiền như một con thiêu thân giúp Lee Hyori sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên nó cũng chẳng khác nào con dao hai lưỡi khiến nữ ca sĩ đánh mất bản thân: "Debut hơn 15 năm, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh việc kiếm tiền và uống rượu, uống rượu và kiếm tiền. Tôi chưa từng biết cách nghỉ ngơi cho chính xác."

Cuộc đời của Lee Hyori hoàn toàn thay đổi sau khi cô kết hôn với Lee Sang Soon - một nhạc sĩ không tên tuổi, không tiền bạc lại càng chẳng có nhan sắc. Từ bỏ ánh hào quang sân khấu, Lee Hyori tận hưởng cuộc sống bình dị cùng chồng ở vùng đất hẻo lánh trên đảo Jeju.

"Chỉ đến khi gặp chồng, tôi mới thấy mình đã sống như một kẻ khờ dại. Anh ấy có ít tiền như thế, nhưng vẫn rất vui vẻ, rất hạnh phúc." - biểu tượng gợi cảm một thời của K-Pop chia sẻ.

Tại Jeju, Lee Hyori vẫn chăm chỉ lao động, nhưng không phải kiếm tiền mà chỉ đơn giản để tận hưởng và cảm nhận cuộc sống. Cô nuôi thú cưng, tham gia công việc trồng trọt, rồi vui mừng tận hưởng thành quả mỗi khi cây cối đơm hoa kết trái bên người bạn đời của mình.

Seo Min Jung

Cái tên Seo Min Jung được nhắc đến nhiều sau thành công của vai diễn trong Gia Đình Là Số 1 (High Kick). Ở thời điểm đang được nhiều đạo diễn săn đón, Seo Min Jung đã quyết định kết hôn với một nha sĩ người Mỹ gốc Hàn.

Nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả và theo chống di cư sang Mỹ. Được biết hiện cuộc sống hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc với 1 công chúa nhỏ.

Yulhee

Yulhee ra mắt trong nhóm nữ LABOUM năm 2014 khi mới 17 tuổi. Năm 2017, cô nàng tuyên bố kết hôn với thành viên FTISLAND Choi Minhwan. Nữ idol cũng hạ sinh một em bé cùng năm đó nên nhiều người tin rằng đám cưới giữa cô và Minhwan là "cưới chạy bầu".

Mặc "lời ra tiếng vào" của mọi người, Yulhee và Minhwan vần chung sống hạnh phúc và gần đây nữ idol đã có thêm tin vui mới khi sinh đôi 2 "tiểu công chúa".

Yulhee đã lập một kênh Youtube chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cô.

Kong Yoo Jin

Cô nàng này từng ra mắt trong một nhóm nhạc idol có tên BONUSbaby.

Khi rời nhóm, Kong Yoo Jin tiết lộ công ty có những "quy tắc ngầm" ảnh hưởng nghiêm trọng đến nghệ sĩ. Hiện nay cựu idol này đã không còn xuất hiện trước công chúng, thay vào đó cô chọn trở thành một giáo viên thanh nhạc.

Choa

Choa là một thành viên nổi bật của AOA kể từ những ngày đầu debut năm 2012.

Tới năm 2017, Choa tuyên bố rời AOA vì vấn đề sức khỏe song có nhiều tin đồn cho rằng nữ idol chuẩn bị kết hôn với chaebol. Năm 2019, hợp đồng giữa Choa và FNC chấm dứt, lý do cô rời khỏi ngành giải trí vẫn là một ẩn số đới với người hâm mộ.

G.O

Giữa một rừng sao nữ, G.O là nam thần tượng hiếm hoi chấp nhận cuốc sống "không ánh đèn sân khấu". Sau khi hai thành viên của MBLAQ là Lee Joon và Thunder rời nhóm, các hoạt động chung như ra album hay đi show của MBLAQ ngày càng thưa thớt.

Gần đây, G.O tuyên bố anh đã từ bỏ ngành giải trí để kết hôn với người mẫu ảnh Choi Ye Seul. Cả hai hoạt động chủ yếu như những Youtuber để kiếm sống.

Cặp đôi có kênh Youtube chung.

Hong Yoo Kyung

Yookyung từng là thành viên của Apink khi nhóm debut năm 2011. Tuy nhiên sau 2 năm hoạt động, Yoo Kyung xin rời nhóm để tập trung vào việc học hành.

Thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Yoo Kyung trong các buổi tụ tập gặp gỡ của các thành viên Apink.

Kyla

Kyla là một mẩu của Pristin (debut năm 2013). Cô nàng tuyên bố rời nhóm vì lý do sức khỏe năm 2017 và chấm dứt hợp đồng với Pledis năm 2019. Cựu idol có một kênh Youtube riêng để tâm sự với fan nhưng mấy tháng nay không còn thấy cập nhật.

Soyul

Soyul là một trong những thành viên nổi bật của Crayon Pop - nhóm nhạc bật lên thành sao sau một bài hit có tên Bar Bar Bar.

Năm 2017, cô nàng kết hôn với idol kì cựu Moon Hee Joon và sinh được con gái đầu lòng Jam Jam. Qua chương trình The Return of Superman có thể thấy Soyul giờ đã không còn tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào và chỉ chuyên tâm trở thành một bà nội trợ đảm đang.

Eunji

Thành viên DIA rời nhóm năm 2018 vì lý do sức khỏe, kể từ đó không ai biết cuộc sống của Eunji như thế nào. Cô nàng rời bỏ hào quang của một thần tượng, thậm chí không sử dụng SNS và hoàn toàn "lặn mất tăm".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.