• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi Jun Phạm vì lỡ... đăng clip Jun cởi quần

Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm là cặp đôi sao Việt đang rất hot trong thời gian gần đây khi cùng nhau tham gia show Chạy Đi Chờ Chi. Nam ca sĩ từng tâm sự coi Ninh Dương Lan Ngọc không khác gì một đứa "em trai nghịch ngợm''. Chính vì thể cả hai thoải mái trêu đùa nhau và không ngại ngần thể hiện những hành động thân thiết.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị chỉ trích khi đăng ảnh Jun Phạm đang thay quần lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Jun Phạm! Anh có coi em là con gái không?".

Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích dữ dội khi đăng ảnh nhạy cảm của Jun Phạm - Ảnh 1.
Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích dữ dội khi đăng ảnh nhạy cảm của Jun Phạm - Ảnh 2.

Hành động của cô khiến cư dân mạng khá bức xúc, thậm chí quản lý cũ của 365daband cũng đăng tải một dòng trạng thái bóng gió:

Các bạn nghệ sĩ, hãy đặt mình vào vị trí người trong ảnh để hiểu hình nào nên chia sẻ, hình nào không.

Trước khi đăng hãy nghĩ người trong ảnh sẽ bị ảnh hưởng gì khi tấm hình đăng lên. Cùng là người của công chúng, chả nhẽ chúng ta phải dè chừng lẫn nhau sao!

Vào thời điểm tranh cãi nổ ra, Ninh Dương Lan Ngọc đã từ chối trả lời phỏng vấn nhưng hôm qua, chính tay cô nàng đã đăng tải một video lên trang YouTube cá nhân với tiêu đề: "Lan Ngọc tạ lỗi với Jun Phạm sau sự cố hình ảnh".

Tui cần thay đồ gấp nên nói nó quay lui đằng sau. Chưa gì nó quay lại nói: "Anh ơi em up lên facebook rồi". Tui tưởng giỡn, ai ngờ 3 tiếng sau êkip bảo: ''Lên HHS rồi!"

Sau khi bị gọi lại, Ninh Dương Lan Ngọc phân trần:

Tại vì cái đó Ngọc có xin anh Jun trước rồi. Ngọc nói với anh Jun là Ngọc lỡ post rồi nhưng anh Jun nói là không sao đâu, cái đó anh em bình thường mà. Cái đó giống như quần bơi, không nhận ra khuôn mặt của anh Jun nữa. Mà em khoanh tay xin lỗi anh, anh em vẫn chơi như vậy nhưng em không dám nữa.

Jun kể lại sự việc
Lan Ngoc quỳ xuống xin lỗi một cách thành tâm

Sau lần này ngọc nữ của điện ảnh Việt có lẽ cũng đã học được một bài học khi đăng bất cứ thứ gì lên mạng xã hội đều nên suy nghĩ kỹ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.