• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai nhưng không quên bắt trend 'Quàng Tữ'

Showbiz

Noo Phước Thịnh là một ngôi sao được nhận xét là ''hiền'' trong showbiz Việt vì ít khi nào dùng mạng xã hội để lên án hay móc mỉa ai. Thế nhưng mới đây giọng ca I'm Still Loving You đã đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt trên trang cá nhân, dù không chỉ đích danh ai nhưng có lẽ anh đang "dằn mặt" ai đó.

Anh viết: "Đứa từng ghét mình (à là chưa kể trc đó cũng có thảo mai thảo quả với mình, nhưng thấy không được gì từ mình thì quay qua chửi như con nó đẻ) ………. giờ quay lại “ say hi “ ôi Quàng Tử , hãy tha thứ, à mà thôi''.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tò mò của mình về nhân vật khiến Noo Phước Thịnh phải bực tức đến vậy, số khác thì không khỏi thích thú khi thấy nam ca sỹ dù đăng status đá xoáy nhưng vẫn không quên bắt trend ''Ôi Hoàng tử'' đang hot gần đây.

Anh bạn thân Ngô Kiến Huy cũng để lại bình luận vô cùng hài hước:

Khá ngạc nhiên với việc Noo đăng đàn đá xoáy công khai, Ngô Kiến Huy hỏi: "Ủa Hoàng tử? Phải người không'' và bị Noo đáp trả rất phũ phàng: "Cút! Bây đâu! Lôi ra chém''. Những bình luận qua lại của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý - Hình 4
Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý - Hình 6
Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy là cặp bạn thân lầy lội
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh
Không những thế, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ khi Noo Phước Thịnh rũ bỏ vẻ ngoài hào hoa, phong nhã đăng tải hình ảnh hút thuốc rất bụi bặm, đàn ông.
Noo Phước Thịnh khiến fan phấn khích với poster ca khúc 'I’m still loving you' /// Ảnh: NVCC

Năm 2019 đã đánh dấu sự trở lại thành công của nam ca sỹ với sản phẩm I'm Still Loving You, hãy cùng chờ đợi sự cống hiên cho âm nhạc của anh vào năm 2020 sắp đến nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.