• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ ca sĩ Suran gây tranh cãi vì hành động được cho là 'thả thính' Suga (BTS) trên story Instagram

Showbiz

Ngày 6/5, nữ ca sĩ solo Suran khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một story trên Instagram nhằm chúc mừng "Eight" - ca khúc kết hợp giữa IU và Suga.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu fan BTS không tinh mắt để ý thấy ảnh chụp màn hình của Suran có gì đó rất lạ. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình tua bài hát đến phút thú 1:07 rồi mới chụp cho giống với ảnh màn hình mà Suga từng đăng lên trước đó.

Ảnh mà Suran đăng lên story (bài hát bị tạm dừng và số phút hiện thị 1:07)

Suy đoán của cư dân mạng hoàn toàn có lý bởi có thể thấy Suran đang bấm "tạm dừng" bài hát. Trong khi đó, phần lời hiển thị trên màn hình "So are you happy now. Finally happy now are you." vốn là giây đầu tiên của bài hát.

Còn đây là hình mà Suga đăng lên Twitter của BTS trước đó. Nam idol chụp màn hình ngẫu nhiên vào phút thứ 1:07 của ca khúc.

- Chị gái Suran lại nữa rồi...

- Gì vậy Suran? Vẫn đang hẹn hò với Suga à?

- Nhưng mà thật sự đang hẹn hò với Suran sao? Nếu không hẹn hò mà cô ta hành xử thế này thì khó chịu thật đấy.

- Suran vẫn như ngày nào...

- Lại làm mấy hành động thiếu suy nghĩ

Suran có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với fan K-Pop, đặc biệt là fan BTS bởi cô nàng từng 2 lần hợp tác với thành viên Suga để cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Vì khá thân thiết với nhau, giữa Suran và Suga từng nảy sinh tin đồn hẹn hò song Bighit đã sớm lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên không biết vô tình hay cố ý, Suran nhiều lần khiến fan BTS tức giận vì gián tiếp đề cập đến mối quan hệ giữa mình và Suga trên Instagram cá nhân.

Nữ ca sĩ từng đăng ảnh đi chơi tại Tây Ban Nha với caption "S <3 S". Rất nhanh chóng, netizen Hàn đã nhận ra nghệ danh của cả hai đều bắt đầu bằng chữ "S".
Cô nàng cũng hồn nhiên đăng ảnh áo đôi với Suga lên Instagram.

Một lần khác, Suran lại làm cho người ta hiểu lầm khi viết caption có chứa cụm từ "Gyeran" (trứng trần), Sseoltang (đường). Trong đó, "đường" chính là nickname mà fan vẫn thường gọi Suga.

Cô nàng sử dụng từ "Yoongi" một cách gượng ép trong bài đăng của mình. Ai cũng biết Min Yoongi là tên thật của Suga. Hiện bài đăng đã bị xóa.
Suran từng khoe ảnh chụp với một chú cún, nhìn giống y hệt với cún cưng của Suga.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.