• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản tự cắt tóc mái mùa cách ly và cái kết chỉ dành riêng cho gái đẹp

Showbiz

Nagano Mei hiện đang được xem là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Nhật Bản. Ngôi sao sinh năm 1999 này đã có nhiều dự án phim ảnh được khán giả yêu thích như My Love Story! với nhân vật Rinko và vai diễn Suzume Yosano trong phim Ánh Sao Băng Ban Ngày.

Nagano Mei

Nữ diễn viên với nét đẹp trong trẻo như ánh sương mai này đã có kế hoạch phát hành sách ảnh thứ 2 có tên là No Cambia. Nagano Mei không chỉ làm mẫu mà còn tham gia rất nhiều khâu từ ý tưởng, chọn ảnh hay nhận xét về bố cục sách.

Để các fan có thể chứng kiến sự thay đổi của bản thân, Nagano Mei đã quyết định chơi lớn bằng cách tự tay cắt đi phần tóc mái. Đối với phái nữ, mái tóc là yếu tố lớn để quyết định nhan sắc, thế nhưng ngôi sao đến từ xứ sở mặt trời mọc này không hề ngần ngại tự "xử".

Mặc dù chỉ là một tay kéo nghiệp dư, mái tóc của Nagano Mei vẫn khá ổn. Nhiều bình luận lên tiếng khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên 20 tuổi có thể cân mọi kiểu tóc, kể cái tóc mái hỏng do cô tự tay làm.

Trước đó, Nagano Mei đã từng phát hành sách ảnh có tên Moment và nhận được sự thích thú của khán giả. Chính vì thế, sách ảnh thứ hai No Cambia rất được mong chờ, một phần bởi địa điểm thực hiện khá độc đáo: thành phố Guanajuato ở Mexico. Cô cũng đã công bố bìa 3 sách ảnh lần hai này.

Nagano Mei
Bìa sách ảnh Moment
Nagano Mei
Nagano Mei
Nagano Mei
Nagano Mei
Nagano Mei
Nagano Mei

Đọc thêm: Fan EXO, SHINEE và NCT đẩy hashtag #SuperMDisbandParty tố SM tham lam và đạo đức giả

Theo: HoTakky
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.