• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ diễn viên Thái Lan tag thẳng Huyền Baby vào đối chất khi bên bị tố vẫn tiếp tục 'xài chùa' hình cô

Showbiz

Cách đây hai ngày, ngôi sao Thái Lan Vill Wannarot đã đăng tải một bài viết bày tỏ sự bức xúc khi nhãn hàng mỹ phẩm Lavish của Huyền Baby sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo mà chưa có sự xin phép hay hợp đồng chính thức.

Về sản phẩm Lavish @lavish_hbaby, tôi không hề liên quan tới các sản phẩm này. Tôi chưa đăng bất kỳ sản phẩm nào trên các tài khoản instagram, Facebook hoặc Twitter của mình.

Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với người tiêu dùng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào và điều này được coi là vi phạm bản quyền. Nếu ảnh của tôi vẫn còn trong bất kỳ quảng cáo nào của các sản phẩm này, tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý.

Sau gần 2 ngày, phía Huyền Baby vẫn giữ thái độ im lặng và tiếp tục sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên Thái Lan trên nhiều bài viết. Vill Wannarot đã quá bức xúc với hành động ăn cắp trắng trợn của hotgirl Việt Nam nên tiếp tục đăng tải một bài tố cáo mới, lần này cô tag thằng tên Huyền Baby vào như một cách dằn mặt.

Tôi sẽ không xóa bài đăng của mình trên bất kỳ mạng xã hội nào vì tôi vẫn thấy ảnh của mình trong nhiều trang FB thuộc về thương hiệu và các đại lý của bạn. Hãy sắp xếp và xử lý vấn đề này càng sớm càng tốt. Xóa ảnh của tôi khỏi tất cả các trang web trước khi tôi bắt đầu thực hiện thủ tục pháp lý.

Được biết, Vill Wannarot là gương mặt đại diện độc quyền cho NIVEA Thái Lan trong những năm vừa qua. Bên cạnh đó, cô cũng là nhà đồng sáng lập của hãng mỹ phẩm Vtin. Những hình ảnh Huyền Baby sử dụng cũng là những hình ảnh Vill chụp cho Vtin trong quá khứ. Chính vì thế, nữ diễn viên Bi Tình Song Sinh sẽ gặp những rắc rối không đáng có nếu không sớm giải quyết lùm xùm từ trên trời rơi xuống này.

Các fan của Vill Wannarot cũng lên tiếng ủng hộ cô trong sự việc với Huyền Baby ồn ào những ngày qua. Họ hy vọng rằng không vì scandal này mà hình ảnh của người Việt Nam bị bôi bẩn.

Huyền Baby: 'Mặt tôi không phẫu thuật, chỉ căng chỉ, tiêm filler ...
Huyền Baby vẫn chưa có động thái mới trước sự việc

Đọc thêm: Diễn viên Thái Lan Vill Wannarot yêu cầu Huyền Baby ngừng sử dụng trái phép hình ảnh của cô

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.