• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ rapper Kimmese lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi về trầm cảm, nói tâm lý học là 'điều vớ vẩn'

Showbiz

Mới đây, nữ rapper sinh năm 1990, Kimmese còn được gọi là Kim đã đăng tải một bài viết gây tranh cãi nhận xét về ngành tâm lý học nói chung và chứng bệnh trầm cảm nói riêng. Trong bài đăng Kim viết:

-"Tốn 3 năm để đọc và nghiên cứu tâm lý học và nhận ra nó là thứ hãm nhất ( bullshit) mà bạn có thể nạp vào cái thẻ nhớ não của bạn..."

Chỉ cần một dòng mở đoạn như trên, nữ nghệ sĩ đến từ Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Họ cho rằng cô gái này còn quá non nớt khi dám mạnh dạn "phê bình" cả ngành tâm lý học của nhân loại. Bài viết đã nhanh chóng chạm đến 7 nghìn lượt like và hơn 2 nghìn lượt bình luận.

Bài đăng của Kimmese trên trang cá nhân của mình
Kimmese nổi lên nhờ các bài hát như: RVP Cypher, Trạm Dừng Chân,...

Vì nhận quá nhiều chỉ trích và góp ý từ cộng đồng mạng và người hâm mộ, nữ rapper đã nhanh chóng lên bài xin lỗi và nhận sai về bản thân "khi đã đánh giá cả 1 ngành Tâm lý học chỉ 1 mặt trái như vậy..."

Bên cạnh việc nhận xét về ngành tâm lý học, Kim còn nói về chứng bệnh trầm cảm. Theo giọng ca 1990:

-Trầm cảm đơn giản chỉ là kết quả của việc bạn đang xa rời tự nhiên trong mình để gò ép theo khung mẫu lý tưởng định kiến nào đó mà cái tôi xã hội đặt ra để hoàn thành 1 nhiệm vụ nào đó trong thời gian dài không ngừng nghỉ thế thôi... con người vốn thuộc về thiên nhiên ... thiên nhiên và con người là một...."

Phản ứng của khán giả đối với phát ngôn này của Kim càng gay gắt và nổ ra cuộc tranh luận ngay bên dưới bài viết.

Đọc thêm: TiTi và Nhật Kim Anh lên tiếng sau phát ngôn của Hồ Gia Hùng: 'Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.