• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

PG One ra ca khúc mới: Fan tìm thấy chi tiết kì lạ trong MV, nghi ngờ lợi dụng Lý Tiểu Lộ để PR

Showbiz

Mặc dù scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và đàn em kém 11 tuổi PG One đã diễn ra vào thời điểm cuối 2017 - đầu 2018 nhưng đến nay mọi thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chỉ cần nhắc đến hai cái tên này cộng đồng mạng đều sục sôi trở lại. Điển hình là vụ rò rỉ clip Tiktok ôm và hôn nhau hôm 30/10, đưa tên tuổi Lý Tiểu Lộ - PG One lên thẳng vị trí số 1 bảng hot search Weibo. Đến tối cùng ngày, nam rapper lên tiếng thừa nhận tình cảm, kể khổ vì bị dư luận vùi dập cũng trở thành tâm điểm truyền thông. Sức ảnh hưởng mạnh đến mức ngay cả nam ca sĩ đình đám Uông Phong ra ca khúc mới cũng không khiến dư luận chú ý.

Sau đó, nhiều nghi vấn đặt ra vì sao scandal qua đi được gần 2 năm, các clip bên nhau lại không cánh mà bay tứ tung trên mạng xã hội. Liệu ai là người đã phát tán các clip gây tranh cãi đó?

Trong khi có ý kiến nghi ngờ nhân viên của Tiktok, nhân viên phòng làm việc của hai ngôi sao thì cũng có ý kiến nghi ngờ PG One, bởi chỉ sau một ngày độc chiếm hot search, anh chàng liên chia sẻ ca khúc mới phát hành trên Weibo của mình. Đáng nói ca khúc này còn đề cập đến từ khoá "đi làm tóc" - từ khoá mà Giả Nãi Lượng năm đó trong lúc livestream đã trả lời cư dân mạng rằng Lý Tiểu Lộ đi làm tóc, nhưng thực chất lại đang ở bên PG One.

Một số người nghi ngờ anh chàng tung clip Tiktok ra để câu views, thuận thế ra ca khúc mới mới tạo được sự chú ý. Từ đây, cư dân mạng suy đoán, Lý Tiểu Lộ đã bị lợi dụng.

Thật sự cảm thấy không đáng cho Lý Tiểu Lộ, như bị lợi dụng ấy.
=>> Cô Lý cũng lẳng lơ, trách sao được người khác.

Chuyện của bọn họ giống như tiểu thuyết vậy đó, à không đúng, đến tiểu thuyết cũng không dàm viết như thế.

Nói PG One tự tung clip cũng có thể đúng vì các clip đó người khác không cách nào có được.

Bây giờ thật sự xót cho Lý Tiểu Lộ, bởi vì cậu ta mà gia đình thành ra như vậy.

Tôi cảm thấy giả thiết đáng tin nhất chính là Lý Tiểu Lộ không muốn ở bên PG One nên anh ta không cam tâm, nổi điên lên tung clip ra để huỷ hoại Lý Tiểu Lộ, tăng nhiệt độ cho bản thân.

Điều càng đáng sợ hơn chính là một đám fan tạo dựng hình tượng mới cho anh ta đại ma vương hắc hoá, nghĩa như kiểu người tốt bị vu oan nhưng không lấy lại được công bằng kết quả phải hắc hoá.

Không biết phốt với Lý Tiểu Lộ khi nào mới qua đi nhưng sau tất cả người tổn thương nhất vẫn là fan.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.