• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phải chăng đã đến lúc Mijoo (Lovelyz) dừng việc tạo dáng quá lố trước máy quay?

Showbiz

Lovelyz là nhóm nhạc 8 thành viên đến từ Woollim Entertainment. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng độ nổi tiếng của trong làng giải trí Hàn vẫn chỉ được xếp ở mức trung bình, thậm chí là kém xa các hậu bối như: Twice, Gfriend hay Black Pink...

lovelyz

Ra mắt đã lâu nhưng Lovelyz vẫn không bật lên thành sao được.

Thế nhưng gần đây độ phổ biến của Lovelyz đang dần tăng cao nhờ vào sự nổi tiếng của Mijoo - thành viên có thân hình chuẩn nhất nhóm. Tuy vậy, Mijoo không được công chúng quan tâm vì tài năng hay nhan sắc mà là vì "độ làm màu" ít ai sánh bằng của cô nàng.

lovelyz mijoo 6

20180525102215 3147

Không hiểu cô nàng lấy đâu ra lắm tự tin như thế...

Chẳng thể ngờ được một nhóm nhạc theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dễ thương như Lovelyz lại có thành viên "lầy lội" như Mijoo.

Mỗi lần đến đài truyền hình để ghi hình cùng cả nhóm thì Mijoo lại biến nơi mình đi qua thành sàn catwalk. Cô nàng sinh năm 1994 tự tin sải bước như người mẫu chuyên nghiệp, bỏ mặc ánh mắt ngại ngùng từ 7 thành viên còn lại.

42 1

Bước đi như người mẫu trên sàn diễn...

giphy

Nào chụp đi, chụp tui nhiều vào!

giphy downsized large

Quan trọng là thần thái phải hơn người.

giphy 1

Thành viên nào "làm màu" bằng tui?

giphy 2

Vẫy tay chào như đi thảm đỏ ở sự kiện lớn. Thật sự thì cô nàng chỉ đang đến buổi ghi hình của show ca nhạc mà thôi.

Thời gian đầu, người hâm mộ tỏ ra thích thú với sự nhắng nhít của Mijoo. Thậm chí còn có nhiều bình luận khen ngợi những bức hình tạo dáng hài hước mà cô nàng này đem lại.

Fancam khiến nhiều người cười lăn cười bò với Mijoo

Thêm một chiếc fancam huyền thoại nữa

9248

0569dd5d 08ec 4147 9a9d 17d7571dce3b

ddb aubu8aaubfn 4967 1526628049

tinngan 023851 936650616 3

Mijoo đã phải giảm cân rất nhiều để có được vóc dáng nuột nà như bây giờ. Đây là một trong những yếu tố giúp cô nàng tự tin tạo dáng trước ống kinh máy ảnh.

Tuy nhiên sau một thời gian dài, công chúng dần cảm thấy thành viên Lovelyz dường như không có ý định dừng việc "làm màu" lại. Trên mạng xã hội bắt đầu tràn ngập những bình luận chê bai những bức hình quá lố của Mijoo. Ai cũng đồng ý "vui thôi đừng vui quá" và đã đến lúc cô nàng này nên trở lại làm người bình thường.

201805250743020810 1

Bức ảnh được chụp vào ngày 25/5.

Có lẽ do chưa cập nhật được tình hình nên sáng nay ngày 25/5, Mijoo vẫn tiếp tục tạo dáng kì cục trước cửa đài truyền hình KBS. Hiện các bài báo về nữ ca sĩ đang ngập tràn trong những bình luận ác ý từ netizen Hàn Quốc:

[+222, -19] Lovelyz từng có thời khắc tỏa sáng đủ để cạnh tranh với Twice, Red Velvet, Black Pink, và Girlfriend... nhưng họ lại không tiến thêm được. Họ đang tự làm mất quá nhiều thời gian... Tôi đoán họ phải hành động như này để được mọi người chú ý đến.

[+197, -12] Cô ta phải làm thế này thì tên tuổi mới được lên báo đó.

[+188, -46] Làm lố quá rồi đấy...

[+29, -20] Lúc đầu thì còn thấy hài hài chứ giờ thì...

[+27, -24] Uầy... trông cứ rẻ tiền thế nào ấy.

[+26, -6] Nếu cô ấy hành động như thế này hồi còn là tân binh thì tôi còn thông cảm được... Chứ giờ ra mắt 5 năm rồi mà còn làm lố thì thật là...

[+20, -4] Định mệnh của nhóm này lại dần mờ nhạt như Rainbow rồi.

[+13, -1] Dần dần trở nên rẻ tiền...

[+10, -6 Cô ta thật sự tham lam với việc tạo dáng trước đài truyền hình. Chẳng qua chỉ muốn thu hút sự chú ý cho bản thân mà thôi.

Bạn nghĩ sao về phong cách tạo dáng của Mijoo. Do netizen quá khắt khe hay quả thực cô nàng này tự nhiên quá đà? Chia sẻ cùng Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.